[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Menu trượt với CSS3 cho blogspot

Posted: 10 Nov 2012 07:47 AM PST

Theo yêu cầu bạn chjpsea namkna sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một menu ngang với hiệu ứng thay đổi khi dê chuột qua mỗi một sub menu Thêm nữa menu này chỉ hiện ra khi dê chuột lên đầu trang.
Đọc thêm»

Sửa nofollow thành follow trong comment blospot

Posted: 10 Nov 2012 05:43 AM PST

Sửa nofollow thành follow trong mục comment blospot
Blog hay các forum luôn là nguồn khai thác backlink màu mỡ cho nhiều SEO hiện nay, những blog được dofollow thường có nhiều lượt truy cập, comments (lấy backlink) hay các quảng cáo ghé thăm. Tuy để nofollow sẽ ngăn chặn được các khai thác backlink và hạn chế việc đối thủ cạnh tranh khai thác trên site của bạn nhưng nếu để dofollow, website của bạn sẽ có lợi hơn về lượng truy cập, số bài viết bình luận sẽ xôm tụ hơn.
Đọc thêm»

Công cụ kiểm tra đường dẫn dofollow hay nofollow cho firefox

Posted: 10 Nov 2012 05:19 AM PST

Công cụ kiểm tra đường dẫn dofollow hay nofollow cho firefox
Trong khi thực hiện việc xây dựng liên kết, cày backlink thì hầu như ai cũng có một câu hỏi là trang mình chuẩn bị đặt backlink có follow nó hay không. Thường là trong các forum hay các blog chấp nhận comment có link. SEOer vẫn thường phải "Viewsource" và kiểm tra từng link 1. Với công cụ kiểm tra mà Sois sắp giới thiệu dưới đây thì việc kiểm tra follow và nofollow dễ dàng hơn rất nhiều (mà lại nhanh nữa chứ!).
Đọc thêm»

Nofollow và Follow, những điều cần biết

Posted: 10 Nov 2012 05:20 AM PST

Nofollow và Follow, những điều cần biết
Trong khi SEO và nhất là Off-page SEO, chúng ta vẫn thường được cảnh báo với nofollow, external nofollow hay đại loại, vậy, nofollow là gì và webmaster cần chú ý gì đến nofollow trong khi xây dựng liên kết.
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...