[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Namkna's Blog chính thức chuyển đổi thành Terocket.com

Posted: 28 Oct 2014 08:36 AM PDT

Sau hơn 4 năm hoạt động, Namkna' Blog đã có những thành công, nhưng cũng có những khó khăn, nhưng tất cả đều đã vượt qua và phát triển được một Namkna's Blog ngày hôm nay. Nhưng Namkna's Blog không dừng lại ở đó, không muốn mãi là một trang chia sẻ thủ thuật blog hay phần mềm...mà Namkna's Blog muốn phát triển hơn nữa, tham vọng hơn nữa, và đó cũng là tham vọng mong muốn lâu nay của BQT Namkna's Blog.

Terocket | Tên lửa tin tức công nghệ Việt nam & Thế giới
Terocket - Thương hiệu mới, tham vọng hơn, lớn mạnh hơn!

Hôm nay 22h tối ngày 28/10/2014 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lộ trình phát triển của website, BQT xin thông báo rằng, chính thức chuyển đổi Namkna's Blog trở thành website công nghệ Terocket.Com. Như cái tên đã nói lên tất cả, ngoài giữ nguyên bản sắc là một website chia sẽ thủ thuật blogger, wordpress...Terocket - Tên lửa công nghệ sẽ trở thành một website về công nghệ chuyên đánh giá sản phẩm, phần mềm, thông tin thị trường, doanh nghiệp, nhân vật của làng công nghệ Việt Nam và thế giới. Cung cấp cái nhìn sâu sắc về thế giới internet, chuyển động liên tục 24h. Và chắc chắn rằng sẽ mang nhiều màu sắc phong phú hơn trong nội dung, tiếp cận một bộ phận đọc giả lớn hơn, mạnh hơn và sôi động hơn.

Chúng tôi không chỉ dừng lại ở Terocket, Terocket sẽ kết hơp với hệ thống website công nghệ là Garocket.Com (Thông tin thị trường Games), Carocket.Com (Tin tức thế giới xe, đánh giá sản phẩm & trải nghiệm), Morocket.Com (Đánh giá sản phẩm di động, phần mềm, máy tính...)...tham vọng tạo nên một tổ hơn thông tin công nghệ, đầy đủ, chi tiết, nhanh chóng...mang thông tin đến bạn đọc.

BQT mong rằng luôn nhận được sự ủng hộ của bạn đọc, mong bạn đọc luôn đồng hành cùng Terocket như đã từng đồng hành và yêu mến!

Chân thành cảm ơn!

Thời gian hoạt động chính thức: 0h Ngày 01/11/2014!
BQT Kính Bút

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...