[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thì ra người yêu của tôi là Công an mật

Posted: 14 Aug 2014 11:21 AM PDT

(Truyện tình yêu) - Ngày ấy khi tôi là một tân sinh viên của trường, Mới bước chân vào giảng đường đại học tôi luôn bỡ ngỡ với những thay đổi những điều mới lại ở ngôi trường mới, bạn bè mỗi người mỗi nơi  nên đang ngỡ ngàng, thế nhưng dần dần tôi cũng bắt chuyện làm quen với mọi người và đỡ bỡ ngỡ hơn, khi lớp học của lớp tôi đã ổn định về sĩ số và một số nội quy trong lớp thì "Anh" xuất hiện ,không hiểu sao khi nhìn anh tôi như bị tiếng sét ái tình đánh phải, một chàng trai khôi ngô và có đôi mắt sáng ngời, nhìn anh toát lên sự tự tin của một chàng trai Xmen, anh đến lớp với nguyện vọng hai vì anh không đậu vào nguyện vọng một.
Thì ra người yêu của tôi là Công an mật
Thì ra người yêu của tôi là Công an mật

Không hiểu sao Tôi rất muốn gặp anh , Rồi một hôm tôi cũng đã có cơ hội nói chuyện với anh khi anh ngõ lời nói chuyện với tôi trước :
-Anh hỏi : em quê ở đâu,

-Em nghệ an ạ, Tôi cứ ấp ũng mãi sau mới trả lời

-Thế à, Anh cũng quê nghệ an này-anh tỏ vẻ bất ngờ.
Thế là hai đứa cứ nói chuyện này chuyện kia mãi mà ,Càng nói chuyện tôi như càng bị thôi miên mà không muốn rời,
Anh cho biết anh năm nay đã 25 tuổi - tôi ngạc nhiên hỏi:
- Sao anh đi học muộn vậy,
-Anh  học ở bách khoa đà nẵng nhưng bị bệnh nên bỏ mấy năm giờ thi lại đại học đó em ,
-Anh giỏi thiệt-Tôi khâm phục trả lời.
Theo thời gian vì anh và tôi cùng quê nên rất hay nói chuyện với nhau, dần dần  tình cảm của hai đứa cũng lớn hơn.
Về phần tôi ,Tôi là một cô gái khá mạnh mẽ với những cảm xúc tình yêu đang ngất ngây tôi đã bày tỏ tình cảm của mình trước mặt anh, tôi hãnh diện và kiêu ngạo, tự tin sẽ chiếm được trái tim anh:
- Anh có thể....(Tôi im lặng - xúc động), Hay chúng mình yêu nhau anh nhé!

Nhưng thật bất ngờ khi anh nhẹ giọng trả lời :

-Em à, mình quen nhau chưa lâu, anh muốn  em trưởng thành hơn, Và có những quyết định đúng đắn hơn,Vì tình yêu thứ không dễ gì đong đếm nên cần có cái nhìn của một người trưởng thành, phần anh anh cũng chưa sẵn sàng để yêu thương, Mặc dù anh có tình cảm với em thật.

Tôi như chóng váng , không phải choáng vì bị từ chối, mà choáng khi  thấy con người anh thật kỳ lạ, mặc dù anh có tình cảm với tôi,
Tôi đâm ra nghi ngờ : 

-Anh có người yêu rùi sao !
-Không ! anh chưa có - em hãy để thời gian nuôi dưỡng tình cảm của chúng ta, vì anh nghĩ cái gì đến nhanh quá cũng sẽ qua đi nhanh chóng thôi em,

Tôi cảm thấy tự ái có chút nổi lên, Nhưng vì yêu anh và những sự khác lạ so với những người đàn ông khác nên tôi chấp nhận "chờ" Anh...

Năm tháng cứ thế trôi qua , khi năm thứ nhất đã qua và năm thứ hai vừa đến thì tình cảm của chúng tôi thực sự lớn hơn nhiều,

Hôm đó, sáng thứ hai đầu tuần, cả trường xống xáo khi một số thầy cô trong trường bị công an giải đi trước sự chứng kiến của hàng trăm sinh viên, về sau chúng tôi mới biết, các thầy cô ấy có dính dáng đến một vụ án lớn về buôn bán gì đó, Cũng từ ngày hôm đó anh mất tích với lý do chuyển trường theo lời các bạn  !

Tôi vô cùng tuyệt vọng và đau khổ , tôi đặt ra nhiều câu hỏi trong tâm trí nhưng không có một câu hỏi nào khiến tôi hài lòng.Tôi luôn là một người con gái mạnh mẽ, nên việc anh mất tích không một lời từ biệt cũng không làm tôi sụp đổ, và cuộc sống sinh viên vẫn nhẹ nhàng trôi đi nếu tôi không gặp anh lần nữa.
Dạo đó nghỉ học được 1 tuần nên tôi ra Hà nội cùng bạn (Một người bạn học cùng lớp tôi)- hai đứa tôi rủ nhau đi  chơi  cho đến chiều thì  mới giật mình vì chùm chìa khóa của bạn mất mà chả nhớ nó rơi đâu nữa ,tình thế bắt buộc ,bạn và tôi đành  ghé  qua cơ quan của bố để lấy chìa khóa nhà.
Khi đến cơ quan tôi mới ngỡ  bố bạn làm bên công an, Tôi đứng ngoài hành lang loay hoay đợi bạn còn bạn thì vào trong, tôi nhìn người này rùi  đến người kia ai cũng có vẻ bận lắm, Bỗng nhiên tôi như bị điện giật mạnh và một thứ cảm giác quen thuộc làm tôi phút chốc mất tập trung, Khi "Anh" Bước đi vội trên hành lang Với bộ trang phục là công anh chính hiệu , trên tay cầm một tập hồ sơ gì đó vừa đi vừa xem mà chẳng để ý gì đến sự ngạc nhiên vô cùng của tôi, trong đầu tôi bao nhiêu là ý nghĩ loạn nổi lên cuồn cuộn:
- chẳng lẽ có một người song sinh với anh sao ?
Không còn kip nữa tôi vội chạy theo :
- Anh Phong - Tôi gọi
Không thấy anh quay lại 
Tôi định dừng lại thì anh quoay lại như nhận ra giọng tôi, trong khi tôi đứng thần thờ ra đó,
Thoáng bối rối anh nói : - Em tìm Phong nào vậy!
Cảm xúc bấy lâu dồn nén trong tôi không còn dùng lý trí để ngăn cản được nữa rồi, Tôi đã chạy chầm ôm lấy anh, Vẫn mùi nước hoa quen thuộc ngày nào, Tôi khóc nức nở  , chẳng biết gì thế giới xung quanh nữa,
Với tư cách nghệ nghiệp anh không hề bối rối :
- Em nhầm rùi ,Anh không phải là Phong , Anh là Toàn.
Chẳng biết làm gì nữa tôi sướt mướt ra về bao nhiêu là ý nghĩ ...

Về đến phòng thì tôi nhận được một tinh nhắn từ cái tên : Anh Phong CK

" Anh vẫn đợi em, Nhưng không phải là nơi trụ sở ! Mr Toàn !"

Xem thêm nhiều truyện hay tại : http://www.duy3s.com/

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...