[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


AJAX Navigation Menu trượt đẹp cho blogger

Posted: 29 Jan 2013 02:09 AM PST

AJAX Navigation menu cho blogger là menu mới được tạo ra bởi Me trong nền tảng Blogger sử dụng Blogger JSON nguồn cấp dữ liệu API và AJAX. Menu điều hướng này được lấy cảm hứng từ trang web cũ Mashable.com. Tôi mã hóa widget này một vài tháng trước đây, nhưng không có thời gian để xuất bản bài viết này. Và bây giờ tôi thêm các tính năng tùy biến.
http://turbo.way2blogging.org/wp-content/uploads/blog_images/AJAX-Navigation-Menu-For-Blogger-Banner.png
Đọc thêm»

Hộp đăng ký qua email dạng Popup xổ dọc cho blogger/blogspot

Posted: 29 Jan 2013 01:53 AM PST

Popup Email Subscription Widget Blogger
Tiện ích đăng ký qua Email dạng Popup tự động nhằm tăng email đăng ký. Widget này sẽ hiện một popup đăng ký Email được cuộn lên xuống, qua lại. Yếu tố này có thể được thay đổi theo yêu cầu của bạn. Theo mặc định nó được thiết lập tại commnet. Vì vậy, khi bạn di chuyển qua phần bình luận của blog, nó sẽ sổ xuống từ đầu trang.
Đọc thêm»

Điều hướng Breadcrumbs cho nhiều Labels với CSS trong Blogger/Blogspot

Posted: 28 Jan 2013 07:38 PM PST

Điều hướng Breadcrumbs cho nhiều Labels với CSS trong Blogger/Blogspot
Breadcrumbs là thanh điều hướng được sử dụng để hiển thị thứ bậc label trong một trang blog/web. Thông thường đặt ở đầu blog tốt hơn là ngay trên bài đăng hoặc tiêu đề chính của một trang bài viết. Trong Blogger không có thư mục con thực sự mà bạn có thể hiển thị một đường dẫn phân cấp, do đó namkna sẽ sử dụng Nhãn như là một thư mục con. Namkna sẽ hướng dẫn làm thế nào để hiển thị một hoặc nhiều label trong Breadcrumbs và cách làm cho chúng xuất hiện trong Kết quả tìm kiếm của Google bằng cách sử dụng kỹ thuật Microdata.
Đọc thêm»

Web làm button, logo và banner cho blog, website trực tuyến

Posted: 28 Jan 2013 06:41 PM PST

web làm button, logo và banner cho blog, website trực tuyến
Có nhiều cách thu hút lưu lượng truy cập vào blog, một trong những cách đó là trao đổi link, button, logo hay banner của bạn với một người khác cùng làm blog. Một nút bấm được thiết kế đẹp sẽ "ăn điểm" trước nhiều nút bấm khác. Nếu bạn là dân đồ họa, sẽ chẳng khó. Còn như tôi và nhiều người khác cũng chẳng cần phải gác tay lên trán suy nghĩ làm việc đó như thế nào mà chỉ cần biết các trang web hỗ trợ.
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...