[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Hiệu ứng xổ dọc cho widget Blog Archive của blogger

Posted: 21 Jan 2013 10:46 PM PST

Nếu bạn đang sử dụng phong cách thứ bậc (Hierarchy) cho widget Lưu trữ Blog (Blogger Archive) của bạn. Bạn sẽ phải phải đối mặt với vấn đề mở rộng tự động của danh sách thả xuống của một tháng cụ thể, như vậy với tháng nào post quá nhiều bài sẽ khiến blog của bạn nhìn không cân đối và mất tính chuyên nghiệp. Hack này đơn giản giải quyết vấn đề bằng cách làm cho tất cả các nút trong hệ thống phân cấp thứ bậc theo mặc định. Điều này có thể chỉ đơn giản là thêm vào trình cài đặt một cú nhấp chuột hoặc bằng tay.
Đọc thêm»

Ẩn liên kết trong commnet blogger với JQuery

Posted: 22 Jan 2013 01:25 AM PST

Ẩn liên kết trong commnet blogger với JQuery
Trước đây, namkna đã phải xóa rất nhiều ý kiến spam trong phần commnet của blogger. Bộ lọc sẵn có của Blogger đã chặn hơn 1000 comment spam link nhưng vẫn còn một số bị lọc hụt. Vì lý do này, namkna đóng tùy chọn nặc danh (Anonymous) ở phần bình luận. Nhưng điều này không giải quyết vấn đề và những người có hồ sơ Blogger cũng bắt đầu spam. Vì vậy, namkna đã đến với một hack đơn giản hỗ trợ jQuery mà giấu đi bất cứ liên kết nào có thể click và chỉ hiển thị văn bản của nó.
Đọc thêm»

Nữ cosplay xinh đẹp Trần Đan Đình

Posted: 21 Jan 2013 05:06 PM PST

Nữ cosplay xinh đẹp Trần Đan Đình - namkna
Một Cosplay xinh đẹp Trung Quốc . Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh cosplay thanh khiết của Trần Đan Đình nhưng lại không hề biết một thông tin gì về cô. Nay bạn có thể biết thêm về cô nàng khả ái này rùi đấy.
Đọc thêm»

Cosplay Pháp Sư Tây Tạng xinh đẹp

Posted: 21 Jan 2013 05:26 PM PST

Dưới đây là bộ cosplay về class nhân vật Pháp Sư Tây Tạng trong game Orochi Z
Bấm vào hình để xem ảnh với kích thước thật.
Cosplay Pháp Sư Tây Tạng xinh đẹp

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...