[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Bộ sưu tập hình nền: Thác nước

Posted: 06 May 2012 08:02 AM PDT

Những thác nước hùng vĩ nhưng tráng lệ có lẽ là khung cảnh yên bình để giúp bạn tránh xa khỏi những stress và căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Và bạn hoàn toàn có thể mang những khung cảnh này đến với máy tính của mình với bộ sưu tập hình nền dưới đây.
Đọc thêm bài viết »

Báo chí Việt nam tiếp tay cho các nghệ sĩ không cân chính và Khi sự phẫn nộ của khán giả Việt thành chiêu Pr... cho nghệ sĩ

Posted: 06 May 2012 06:37 AM PDT

Nếu như ngày xưa, việc che giấu khuyết điểm luôn là "nhiệm vụ (buộc phải) khả thi" của các nghệ sĩ bởi nguyên tắc bất di bất dịch: "có chết cũng phải đẹp" thì ngày nay, những phát ngôn trên truyền thông, hình ảnh hay thậm chí scandal cá nhân của các sao có chiều hướng… càng không hay ho càng được việc.
Đọc thêm bài viết »

Người Việt đang làm giàu cho Facebook

Posted: 06 May 2012 06:14 AM PDT

Trong khi ở châu Âu, người ta đã tính đến việc đối phó với những "người khổng lồ" Facebook, Google... bằng việc cho ra đời bộ quy tắc bảo vệ thông tin cá nhân trong môi trường internet thì ở Việt Nam, gần như chúng ta vẫn đang hồn nhiên cung cấp thông tin cá nhân trên các trang mạng.


Khi gia nhập một trang mạng xã hội đồng nghĩa với việc bạn đã cung cấp thông tin cá nhân của mình.
Đọc thêm bài viết »

Thư Giãn Cuối Tuần 05/05/2012 Full Video Clip

Posted: 06 May 2012 01:08 AM PDT

http://i4.ytimg.com/vi/_O3ud_qWKqU/default.jpg
Hỏi xoáy đáp xoay:
Đọc thêm bài viết »

Con lừa xám

Posted: 05 May 2012 06:43 PM PDT

Một người đàn ông bất ngờ lâm bạo bệnh, đột ngột từ bỏ thế gian, bỏ lại con lừa xám trên đường đi. Dân làng tập trung chôn cất người khách lạ, chôn theo tất cả của cải vàng bạc ông ta mang theo.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...