[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

Kho Audio Book Của Bạn!

Kho Audio Book Của Bạn!


Sắc màu Cuộc sống 131: Tết và hương vị cuộc sống

Posted: 24 May 2012 10:06 PM PDT

Ai hỏi tôi có còn yêu tết không. Tôi vẫn sẽ trả lời là có. Vi tết cho tôi yêu thương, niềm hạnh phúc được sum vầy bên gia đình. Sau những ngày tháng tất bật với những ben chen của cuộc sống tết cho...

[[ This is a content summary only. Visit my website for full links, other content, and more! ]]

Truyện ngắn 394: Đứng lên và đi

Posted: 24 May 2012 08:49 PM PDT

Ngày…tháng….năm Ban tối, mình nói với ba mẹ về chuyến đi. Ba mẹ đồng ý, hơi bất ngờ, cứ tưởng sẽ phải nói khó. Ba mẹ bảo muốn cho tâm lý mình thoải mái một tí, chứ cứ ngồi nhà dí mắt vào PC cũng...

[[ This is a content summary only. Visit my website for full links, other content, and more! ]]

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...