[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Scrip tạo hiệu ứng chạy chữ theo 2 lớp

Posted: 14 Mar 2012 08:34 AM PDT

Với Blog thì không chỉ giao diện đẹp, nội dung phong phú mà bên cạnh đó các trình bày câu, chữ cũng rất quan trọng, nó giúp khách thăm blog có cái nhìn thiện cảm với blog của chúng ta.
Đọc thêm bài viết »

Truy cập Face book bang Firefox và Add On anonymox

Posted: 14 Mar 2012 08:34 AM PDT

Face book làm mạng xã hội có thị phần rất lớn trên thế giới gần đây, là mạng xã hội mới ra đời nhưng có lượng thành viên lơn nhất thế giới hiện nay. Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ đều muốn dựa vào đó để kiến tiền ngay đến cả các hãng điện thoại cũng có chức năng truy cập Face book.
Đọc thêm bài viết »

Làm đẹp Threaded comments của blogspot

Posted: 14 Mar 2012 06:16 AM PDT

Như các bạn đã biết hiện nay Blogspot đã cho ra Threaded comments mới, tuy nhiên giao diện còn khá đơn giản, nhìn không đẹp mắt lắm. Do vậy mình xẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu giúp cho giao diện comment mặc định của blogger đẹp hơn và lôi quấn hơn.
Đọc thêm bài viết »

Tạo Auto readmore không sử dụng javascript cho Blogger

Posted: 13 Mar 2012 08:10 PM PDT

Blogger đã có readmore tuy nhiên nó khá thủ công, với blog đã có nhiều bài viết thì việc tạo readmore cho từng bài là rất vất vả và blogger thường tìm đến với auto readmore javascript. Auto readmore javascript thực ra chỉ hiển thị một phần bài viết qua hàm document.write, nội dung cả bài viết vẫn được trình duyệt tải về. Nhược điểm của nó là không thân thiện với các bộ máy tìm kiếm và các công cụ dịch trực tuyến, ngoài ra với bài viết dài nếu không dùng thêm readmore của Blogger thì sẽ gặp lỗi phân trang do Blogger tự ngắt trang. Thủ thuật auto readmore mình giới thiệu sau đây hoàn toàn mới, không sử dụng javascript mà dùng các câu lệnh do chính Blogger cung cấp. Nó sẽ cải thiện tốc độ blog của bạn khi duyệt các trang kiểu index, archive do chỉ tải về trích đoạn nội dung của bài viết.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...