[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Các dòng xe Saab & mẫu xe Saab từ trước đến nay

Posted: 19 Nov 2015 04:42 AM PST

Hãy xe Saab hay Saab Automobile AB là một hãng sản xuất xe ô tô cao cấp của Thụy Điển. Saab được thành lập vào năm 1945 khi Saab AB đã bắt đầu dự án thiết kế một chiếc ô tô nhỏ. Dòng xe Saab 92 là dòng xe đầu tiên, và đã được giới thiệu vào năm 1949. Năm 1968 công ty mẹ sáp nhập với Scania-Vabis, và 10 sau Saab 900 đã được chính thức giới thiệu, và trở thành dòng xe bán chạy nhất của Saab. Vào giữa những năm 1980, dòng xe Saab 9000 cũng được trình làng. Saab là hãng ô tô độc quyền của Hoàng gia Thụy Điển sử dụng trong công việc, không có dòng xe khác.

Saab 9-3 Aero Sedan 2014 sẽ đánh dấu sự trở lại của dòng xe Saab
Saab 9-3 Aero Sedan 2014 sẽ đánh dấu sự trở lại của dòng xe Saab
Đọc thêm»

Các dòng xe đua Radical & mẫu xe Radical

Posted: 19 Nov 2015 02:25 AM PST

Hãng xe Radical hay còn gọi là Radical Cars là một hãng sản xuất xe thể thao tại Vương Quốc Anh và chuyên tạo ra những chiếc xe đua. Công ty được thành lập vào tháng 1 năm 1997 do một lái xe không chuyên Mick Hyde và Phil Abbott, đã xây dựng được một số dòng xe vừa chạy được trên đường đua vừa chạy được trên đường bộ. Hiện Radical có 140 nhân viên.

Một chiếc Radical SR3 SL chạy trên phố, trông thật ấn tượng!
Một chiếc Radical SR3 SL chạy trên phố, trông thật ấn tượng!
Đọc thêm»

Các dòng siêu xe Ascari & mẫu xe Ascari

Posted: 19 Nov 2015 01:33 AM PST

Hãng xe Ascari hay Ascari Cars Ltd là một hãng sản xuất xe ô tô thể thao có trụ sở tại Banbury, Vương Quốc Anh được thành lập bởi nhà triệu phú người Hà Lan Klaas Zwart. Công ty được đặt tên theo Alberto Ascari (1918-1955) là người đầu tiên trên thế giới vô địch Formula One. Ascari cũng quản lý một đường đua, đó là Ascari Resort.

Ascari A10 - Dòng xe hiếm hoi còn xuất hiện cảu Ascari
Ascari A10 - Dòng xe hiếm hoi còn xuất hiện cảu Ascari
Đọc thêm»

Các dòng siêu xe Noble & mẫu xe thể thao Noble

Posted: 19 Nov 2015 12:57 AM PST

Hãng siêu xe Noble hay Noble Automotive Ltd., là hãng xe thể thao hạng sang của Vương Quốc Anh.Noble được thành lập vào năm 1999 bởi Lee Noble ở Leeds, West Yorkshire, để sản xuất xe thể thao tốc độ cao với động cơ đặt ở giữa và bố trí gần bánh sau. Lee Noble là nhà thiết kế trưởng và chủ sở hữu của Noble. Ông bán công ty vào tháng Tám năm 2006. Ông đã từ chức khỏi công ty vào tháng Hai năm 2008 và công bố dự án mới, Fenix ​​Automotive vào năm 2009. Noble sau đó đã chuyển đến cơ sở lớn hơn tại Meridian Business Park gần Leicester.

Noble M600 - Dòng siêu xe duy nhất Noble hiện đang sản xuất và bán chính thức.
Noble M600 - Dòng siêu xe duy nhất Noble hiện đang sản xuất và bán chính thức.
Đọc thêm»

Các dòng xe Caterham & mẫu xe đua cổ điển Caterham

Posted: 19 Nov 2015 12:10 AM PST

Hãng xe Caterham hay Caterham Cars là một nhà sản xuất xe của Anh, chuyên sản xuất xe thể thao hạng nhẹ đuọc thành lập tại Caterham, Surrey, với trụ sở chính của họ ở Crawley, Sussex. Dòng xe hiện tại của Caterham là Caterham 7 (hay Seven), được giới thiệu ban đầu vào năm 1973, là một sự tiến hóa trực tiếp của Series 3 Lotus Seven thiết kế bởi Colin Chapman.

Các dòng xe Caterham & mẫu xe đua cổ điển Caterham
Các dòng xe của Caterham luôn tạo cảm hứng lạ thường cho người lái và ánh mắt người xem
Đọc thêm»

Các dòng xe Dacia & mẫu xe Dacia từ trước đến nay

Posted: 18 Nov 2015 09:04 PM PST

Hãng xe Dacia hay Automobile Dacia SA là một hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng của Rumani, tên được lấy từ một di tích lịch sử nổi tiếng của Romania. Giờ đây, Dacia là một công ty con của các nhà sản xuất ô tô Pháp Renault, công ty bước đầu đã được thành lập vào năm 1966. Nó là công ty xuất khẩu lớn hàng đầu tại Romania, chiếm 7,9% tổng kim ngạch xuất khẩu của Romania vào năm 2011. Các nhà máy sản xuất ô tô của Dacia hiện tại đang ở Mioveni, Argeş hiện là cơ sở lớn thứ 5 tại Châu Âu về số lượng sản xuất với tổng cộng 412.718 xe trong năm 2013.

DACIA Duster
Một chiếc SUV châu Âu - DACIA Duster giá chỉ khoảng 800 triệu đồng tại Việt Nam, bạn có mua không?
Đọc thêm»

Các dòng xe Citroen & mẫu xe Citroen từ trước đến nay

Posted: 18 Nov 2015 07:33 PM PST

Hãng xe Citroen hay Citroën là một hãng xuất ô tô lớn của Pháp, một phần của PSA Peugeot Citroën Group từ năm 1976. Sánh ngang với các hãng xe ô tô khác là RenaultPeugeot.

Citroen được thành lập vào năm 1919 bởi nhà công nghiệp Pháp André-Gustave Citroën (1878-1935), Citroën là công ty xe sản xuất hàng loạt đầu tiên của Pháp theo phong cách của các hãng như Ford và GM. Và đi tiên phong trong khái niệm hiện đại của việc tạo ra một doanh số bán hàng và dịch vụ mạng bổ sung cho các dòng xe cơ giới. Có thời kỳ, trong 8 năm Citroën đã trở thành nhà sản xuất xe hơi lớn nhất châu Âu và lớn thứ 4 trên thế giới.

So với các dòng xe khác, xe Citroen quá mang bản sắc châu Âu cũ, phong cách thiết kế giống Renault và Peugout lạ lùng, cổ lỗ sỉ.
So với các dòng xe khác, xe Citroen quá mang bản sắc châu Âu cũ, phong cách thiết kế giống Renault và Peugout lạ lùng, cổ lỗ sỉ.
Đọc thêm»

Các dòng xe Zenos & mẫu xe Zenos từ trước đến nay

Posted: 18 Nov 2015 06:37 PM PST

Zenos hay Zenos Cars là một hãng xe mới chuyên sản xuất xe thể thao và siêu xe bình dân giá rẻ có trụ sở tại Vương Quốc Anh hay chính xác hơn là Xứ Wales.Tại Zenos Cars họ tập trung sản xuất các dòng xe thể thao hạng nhẹ và giá cả phải chăng và tạo sự trải nghiệm cho những người đam mê xe. Zenos thiết kế dòng xe của mình giúp mọi người có cơ hội sở hữu dòng siêu xe của riêng mình.

Zenos - Hãng xe thể thao hạng sang giá rẻ
Zenos - Hãng xe thể thao hạng sang giá rẻ
Đọc thêm»

Các dòng xe Alfa Romeo & mẫu xe Alfa Romeo từ trước đến nay

Posted: 18 Nov 2015 06:01 PM PST

Hãng xe Alfa Romeo hay dòng xe Alfa Romeo Automobiles S.p.A. là một hãng xe chế tạo ô tô thể thao và hạng sang của Ý. Alfa Romeo được thành lập ngày 24 tháng 6 năm 1910 tại Milan với tên gọi A.L.F.A. (Anonima Lombarda Fabbrica Automobili), Alfa Romeo đã tham gia vào các giải đua ô tô kể từ năm 1911, và là một trong những hãng xe có tiếng trong phân khúc xe đắt tiền và siêu xe.Theo hiểu biết của Terocket, thì từ năm 1932 đến 1986 công ty thuộc sở hữu của công ty quốc doanh Istituto per la Ricostruzione Industriale và sau đó trở thành một phần của tập đoàn Fiat Ý và từ tháng Hai 2007 thuộc Fiat Group Automobiles S.p.A.

Alfa Romeo 4C - Một dòng xe thể thao hạng sang của Alfa Romeo
Alfa Romeo 4C - Một dòng xe thể thao hạng sang của Alfa Romeo
Đọc thêm»

Các dòng xe Hummer & mẫu xe hạng nặng Hummer

Posted: 18 Nov 2015 05:15 PM PST

Dòng xe Hummer hay hãng xe Hummer là một thương hiệu xe tải và SUV hạng nặng, lần đầu tiên tung ra thị trường vào năm 1992 khi AM General sản xuất phiên bản dân sự của dòng xe quân sự M998  Humvee. Năm 1998, General Motors (GM) đã mua lại thương hiệu xe Hummer và bản quyền 3 dòng xe: bản gốc của Hummer H1, một phiên bản của dòng xe quân đội Humvee, cũng như H2 và H, tuy nhiên H2 và H3 có dáng nhỏ hơn H1.

Các dòng xe Hummer & mẫu xe hạng nặng Hummer
Những gì còn lại của dòng xe Hummer chính là...quá khứ.
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...