[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Các dòng siêu xe Pagani & mẫu xe Pagani

Posted: 17 Nov 2015 05:46 AM PST

Hãng xe Pagani hay Pagani Automobili SpA là một hãng sản xuất xe ô tô thể thao bằng sợi carbon của Ý. Công ty được thành lập vào năm 1992 bởi ông Horacio Pagani người Argentina , và có trụ sở tại San Cesario sul Panaro, gần Modena, Ý.

Pagani HUARA - Chiếc siêu xe đắt giá và hiếm có nhất của Pagani
Pagani HUARA - Chiếc siêu xe đắt giá và hiếm có nhất của Pagani
Đọc thêm»

Các dòng xe Acura & mẫu xe Acura từ trước đến nay

Posted: 17 Nov 2015 02:18 AM PST

Acura là hãng xe cũng cao cấp và là một phân nhánh của tập đoàn sản xuất ô tô danh tiếng của Nhật Bản - Honda Motor. Các dòng xe của Acura được ra mắt và giới thiệu đầu tiên đến công chúng vào năm 1986 tại hai thị trường sôi động bậc nhất thế giới là Mỹ và Hồng Kông. Và các dòng xe định vị của Acura đó là dòng xe thể thao hạng sang, ngoài thị trường Bắc Mỹ và HK, thì các dòng xe của Acura đã được mở rộng bản ở Nam Mỹ và các thị trưởng của Châu Á như Trung Quốc hay Việt Nam.

Các dòng xe Acura & mẫu xe Acura từ trước đến nay
Acura - Đối thủ đáng gờm của các dòng xe hạng sang như Infiniti, Lexus, BMW, Audi hay Mercedes
Đọc thêm»

Các dòng xe Genesis & xe hạng sang Genesis của Hyundai

Posted: 17 Nov 2015 12:49 AM PST

Genesis là hãng xe hạng sang trực thuộc tập đoàn Hyundai Hàn Quốc và dòng xe Genesis hạng sang này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12/2015 với thương hiệu xe Genesis của riêng mình, tách biệt ra khỏi thương hiệu xe Hyundai trước đó.

Genesis EQ900
Genesis EQ900 sẽ sớm ra mắt và chúng ta sẽ biết được mặt thật của dòng Genesis hạng sang này ra sao?
Đọc thêm»

Các dòng siêu xe Mclaren & mẫu xe Mclaren

Posted: 16 Nov 2015 11:39 PM PST

Mclaren là hãng chuyên sản xuất các dòng xe đua và siêu xe thể thao đẳng cấp hàng đầu trên thế giới được thành lập chính thức vào năm 1990. Mục đích của Mclaren khi sản xuất các dòng xe của mình đó là "tham gia các cuộc đua và vô địch", và đúng như mục đích của mình, McLaren chính là 1 trong những đội đua xe thành công nhất ở Công thức 1 - Formula 1 hay còn gọi là F1, Mclaren có cực kỳ nhiều lần vô địch,  chỉ sau Ferrari, vượt mặt cả Aston Martin.Những chức vô địch cá nhân và đồng đội của Mclaren tại F1 đã nói lên tất cả tố chất ở dòng xe này. McLaren đã tổng cộng có hơn 11 chức vô địch cá nhân và 8 chức đồng đội kể từ năm 1966.

Mercedes-Benz SLR McLaren - Mũi tên bạc - Dòng xe huyền thoại khi Mercedes và Mclaren kết hợp...
Đọc thêm»

Các dòng xe Infiniti & mẫu xe Infiniti từ trước đến nay

Posted: 16 Nov 2015 07:31 PM PST

Infiniti là dòng xe hạng sang thuộc một phần của hãng xe sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản Nissan. Infiniti đã chính thức bắt đầu bán xe vào ngày 08 Tháng 11 năm 1989 tại Bắc Mỹ. Mạng lưới tiếp thị cho dòng xe mang thương hiệu Infiniti hiện nay bao gồm hơn 230 đại lý tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam cũng đã có đại lý bán xe Infiniti chính thức.

Infiniti QX80 - Đối thủ xứng tầm với Lexus LX570
Infiniti QX80 - Đối thủ xứng tầm với Lexus LX570
Đọc thêm»

Các dòng xe Maybach & mẫu xe Maybach từ trước đến nay

Posted: 16 Nov 2015 06:18 PM PST

Maybach hay chính xác hơn mà Maybach Motorenbau là một nhà sản xuất xe hơi hạng sang và siêu sang của Đức, so về độ sang thì đứng trên Mercedes, BMW hay Audi. Công ty được thành lập vào năm 1909 bởi Wilhelm Maybach và con trai của ông, ban đầu là một công ty con của Luftschiffbau Zeppelin GmbH và sau này là Luftfahrzeug-Motorenbau GmbH cho mãi đến năm 1912. 

Mercedes Maybach S600 - Thương hiệu xe siêu sang Maybach đã được Mercedes hồi sinh
Đọc thêm»

Các dòng siêu xe Maserati & mẫu xe Maserati

Posted: 16 Nov 2015 05:26 PM PST

Maserati là một hãng xe thể thao và siêu xe sang trọng của Ý, được thành lập vào ngày 1 tháng 12 năm 1914, tại Bologna. Giá trị cốt lõi mà Maserati hướng đến là "sang trọng, thể thao và phong cách độc đáo", và mục tiêu cũng như tuyên bố sứ mệnh của Maserati là "Tạo ra những dòng xe cực kỳ sang trọng với phong cách vượt thời gian của Ý".

Maserati MC12 - Chiếc siêu xe hạng siêu sang trứ danh của Maserati
Maserati MC12 - Chiếc siêu xe hạng siêu sang trứ danh của Maserati
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...