[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Các dòng xe Jeep & mẫu xe Jeep địa hình chuyên Off-Road

Posted: 14 Nov 2015 05:24 AM PST

Các dòng xe của Jeep lâu nay đã nổi tiếng và vang danh khắp thế giới vì sự đang dụng và vượt mọi địa hình của nó. Khả năng off road của Jeep là số 1 thế giới, chưa có dòng xe nào có khả năng đó vượt các dòng xe của Jeep, Jeep vượt trội.

Một vài thông tin về dòng xe Jeep như sau, Jeep là một thương hiệu ô tô của Mỹ mà là một bộ phận của FCA Mỹ LLC (trước đây là Chrysler Group, LLC), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Fiat Chrysler. Trước đó Chrysler mua lại thương hiệu Jeep vào năm 1987. Hiện tại Jeep chỉ sản xuất bao gồm các dòng xe thể thao đa dụng và xe off-road, nhưng trong quá khứ Jeep cũng có sản xuất các dòng xe bán tải.

Các dòng xe Jeep & mẫu xe Jeep từ trước đến nay
Những dòng xe Jeep in sâu trong ký ức người Việt Nam một thời đạn bom, nó làm một huyền thoại!
Đọc thêm»

Các dòng siêu xe Jaguar & mẫu xe Jaguar

Posted: 14 Nov 2015 01:58 AM PST

Jaguar là một thương hiệu xe của Jaguar Land Rover, là một công ty Anh đa quốc gia chuyên sản xuất xe hơi có trụ sở tại Whitley, Coventry, Anh, thuộc sở hữu của các công ty Ấn Độ Tata Motors kể từ năm 2008,  là người anh em hạng sang với dòng xe Land Rover. Jaguar là dòng xe thể thao sang trọng hàng đầu trên thế giới, phong cách của Jaguar rất cá tính, mạnh mẽ và bí ẩn, biểu tượng của Jaguar là con báo đốm nhảy chồm qua bên trái. Có phần hơi giống thương hiệu thời trang Kappa.

Jaguar F-TYPE - Dòng xe đỉnh cao nhất của Jaguar
Jaguar F-TYPE - Dòng xe đỉnh cao nhất của Jaguar
Đọc thêm»

Các dòng siêu xe Porsche & mẫu xe Porsche

Posted: 14 Nov 2015 12:20 AM PST

Porsche là một trong hãng xe chuyên sản xuất xe thể thao hạng sang và xe đua trên thế giới. Porsche trực thuộc một nhánh của Tập đoàn xe hơi Đức Volkswagen. Đa số, phong cách các dòng xe của Porsche lai giữa phân khúc dòng xe Sedan và dòng siêu xe, nên đi xe Porsche vừa có cảm giác thoải mái như đi xe Sedan vừa có cảm giác như đang đi trên một chiếc siêu xe rất bốc, chính nhờ điều này đã tạo nên lợi thế cho các dòng xe của Porsche, vừa thuận tiện cho công việc, vừa thuận tiện cho việc thể hiện chính bản thân mình.

Các dòng xe Porsche & mẫu xe Porsche từ trước đến nay
Porsche 911 Carrera 4S - Một trong những dòng xe tuyệt vời nhất của Porsche, giá xe về tại Việt Nam khoảng 7 tỷ đồng.
Đọc thêm»

Các dòng xe Suzuki & mẫu xe Suzuki từ trước đến nay

Posted: 13 Nov 2015 10:20 PM PST

Suzuki là công ty mô tô và ô tô đa quốc gia của Nhật, hiện tại Suzuki là hãng xe thuộc một phần sở hữu của Volkswagen của Đức. Các dòng xe ô tô nhỏ là điểm mạnh của Suzuki.Và Suzuki hiện đang có 15 nhà máy sản xuất ô tô, xe mô tô, gắn máy ở 14 nước và 133 nhà phân phối ở 119 nước, trong đó có Việt Nam.

Các dòng xe Suzuki & mẫu xe Suzuki từ trước đến nay
Suzuki Swift - Một điểm sáng hiếm hoi của ô tô Suzuki tại thị trường Việt Nam
Đọc thêm»

Các dòng xe Cadillac & mẫu xe Cadillac từ trước đến nay

Posted: 13 Nov 2015 07:28 PM PST

Hãng xe Cadillac là một nhánh xe hạng sang của tập đoàn ô tô GM - General Motors Mỹ. Thị trường chính của Cadillac là Hoa Kỳ, Canada, và Trung Quốc, nhưng xe Cadillac và các dòng xe của nó cũng xuất hiện ít nhiều ở 34 thị trường khác trên thế giới, và ở Việt Nam, xe Cadillac cũng xuất hiện một lượng đáng kể, nếu không muốn nói là khá nhiều.

Các dòng xe Cadillac & mẫu xe Cadillac từ trước đến nay
Cadillac 2016 ESCALADE / ESV - Dòng xe hạng sang mạnh mẽ, đắt nhất của Cadillac và xuất hiện nhiều nhất tại Việt Nam.

Cadillac là một trong những thương hiệu ô tô lâu đời nhất trên thế giới, thứ hai ở Mỹ. Cadillac được thành lập bởi Công ty Henry Ford vào năm 1902, 9 năm trước khi dòng xe  Chevrolet xuất hiện. Cadillac có biểu tượng là hình cánh tay của áo khoác cách điệu, nếu tưởng tượng hơn chút thì Cadillac có biểu tượng khá giống với Transformer.

General Motors mua lại Cadillac vào năm 1909 và biến Cadillac trở thành một trong những nhà sản xuất xe sang trọng hàng đầu của Mỹ. Cadillac chính là dòng xe đặt ra các tiêu chuẩn đầu tiên cho động cơ V8 tại Mỹ, mạnh mẽ và hầm hố chính là những điều đầu tiên nói đến dòng xe sang trọng này.

Các dòng xe Cadillac & mẫu xe Cadillac từ trước đến nay

Trải qua quá trình hình thành phát triển hàng trăm năm, các dòng xe của Cadillac đã có nhiều cải tiến và lột xác ngoạn mục, nhưng vẫn giữ nguyên định vị là dòng xe sang trọng bậc nhất của nước Mỹ trải qua 2 thế kỷ.

Như những dòng xe Mỹ khác, xe Cadillac đậm chấy Mỹ, to, hầm hố, mạnh mẽ, chắc chắn và bền. Xe Cadillac có nhiều điểm mạnh, cực kỳ bóng nhoáng, nam tính, xe lớn chở được nhiều người, nội thất sang trọng, nhiều tính năng đi trước thời đại so với các dòng xe khác...Nhưng nhược điểm của dòng xe Cadillac đó là khá là ăn nhiên liệu, trung bình một chiếc Cadillac dạng SUV chạy trong thành phố hết khoảng 15 lít/100km và hơn 10 lít/100km nếu chạy đường trường. Và dòng sedan thì có bớt chút ít hơn 2 - 4 lít cả đường thành phố lẫn đường trường.

Qua tham khảo giá xe của Cadillac tại Mỹ, Terocket nhận thấy rằng xe Cadillac thực sự giá ở mức cực kỳ cao. Phổ giá trung bình từ 35.000USD đến 80.000USD. Và đó là mức giá tại Mỹ và thị trường nước ngoài, còn nếu một chiếc Cadillac nhập về Việt Nam, đặc biệt dòng V8 và dung tích xi lanh cao như Cadillac thì phổ giá của xe thấp nhất là từ 1,5 tỷ đến 7 tỷ đồng. Và mức giá đó chính xác là chỉ có dòng xe sang và cực sang có thể bán ra mà thôi. Về mức giá chi tiết từng dòng xe Cadillac thì Terocket sẽ cập nhật tại bài viết khác.

Có một tiết lộ thú vị đó là xe Cadillac là xe chuyên được dành cho nguyên thủ và các yếu nhân cần được bảo vệ. Cadillac là dòng xe hội đủ mọi điều kiện an toàn tuyệt đối, Cadillac có dòng xe riêng được bọc thép và bảo vệ cực kỳ an toàn, ngay cả súng đạn cũng không thể xuyên qua được.

Terocket xin giới thiệu các dòng xe của Cadillac, cũng như các thông số kỹ thuật, giá xe, đặc điểm, hình dáng...về chi tiết các dòng xe, đời nào, mẫu nào thì Terocket sẽ cập nhật tất cả vào một chuyên mục khác. Chúc bạn đọc hài lòng với mẫu xe Cadillac yêu quý của mình.

Dòng xe Cadillac mới

Đây là thống kê chưa đầy đủ các dòng xe Cadillac mới và còn được sản xuất trên thế giới cũng như được phân phối chính hãng. Các thông số kỹ thuật, chi tiết giá xe cũng được cập nhật tại đây.

Các dòng xe Cadillac & mẫu xe Cadillac từ trước đến nay

Hãy chọn dòng Cadillac mới mà bạn quan tâm, Terocket sẽ giới thiệu tất cả cho bạn biết về dòng xe này.
  • Cadillac Ats Coupe
  • Cadillac Ats Sedan
  • Cadillac Ats V Coupe
  • Cadillac Ats V Sedan
  • Cadillac CTS Coupe
  • Cadillac CTS Sedan
  • Cadillac CTS Wagon
  • Cadillac CTS-V Coupe
  • Cadillac CTS-V Sedan
  • Cadillac CTS-V Wagon
  • Cadillac ELR Coupe
  • Cadillac Escalade Sport Utility
  • Cadillac Escalade ESV Sport Utility
  • Cadillac SRX Sport Utility
  • Cadillac XTS Sedan

Dòng xe Cadillac đã sử dụng

Đây là những dòng xe Cadillac đã qua sử dụng, cũ hoặc không còn sản xuất, chúng chỉ xuất hiện trong quá khứ hoặc trên thị trường tự do.

Các dòng xe Cadillac & mẫu xe Cadillac từ trước đến nay

Các dòng xe Cadillac & mẫu xe Cadillac từ trước đến nay

Hãy chọn một chiếc Cadillac cũ hoặc đã sử dụng bạn quan tâm, Terocket sẽ giới thiệu cho bạn biết về các dòng xe tuyệt vời đó.
  1. Cadillac Ats Sedan
  2. Cadillac CTS Coupe
  3. Cadillac CTS Sedan
  4. Cadillac CTS Wagon
  5. Cadillac CTS-V Coupe
  6. Cadillac CTS-V Sedan
  7. Cadillac CTS-V Wagon
  8. Cadillac Catera Sedan
  9. Cadillac DTS Sedan
  10. Cadillac Deville Sedan
  11. Cadillac ELR Coupe
  12. Cadillac Eldorado Coupe
  13. Cadillac Escalade Sport Utility
  14. Cadillac Escalade ESV Sport Utility
  15. Cadillac Escalade EXT Crew Cab Pickup
  16. Cadillac Fleetwood Sedan
  17. Cadillac SRX Sport Utility
  18. Cadillac STS Sedan
  19. Cadillac STS-V Sedan
  20. Cadillac Seville Sedan
  21. Cadillac Xlr Roadster
  22. Cadillac Xlr Roadster Convertible
  23. Cadillac XLR-V Convertible
  24. Cadillac XLR-V Roadster
  25. Cadillac XLR-V Roadster Convertible
  26. Cadillac XTS Sedan
Bản quyền Terocket

Các dòng xe Fiat & mẫu xe Fiat từ trước đến nay

Posted: 13 Nov 2015 04:38 PM PST

Fiat là hãng xe bình dân đến từ nước Ý, tại Việt Nam Fiat đã xuất hiện từ lâu qua đường nhập khẩu và sang tay, hiện nay Fiat được phân phối chính thức của công ty MEKONG Auto ở một vài dòng nhỏ và giá rẻ, nếu như ai muốn trải nghiệm công nghệ Châu Âu, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, nhỏ nhắn và bảo vệ môi trường thì xe Fiat cũng là một lựa chọn không hề tồi.

Các dòng xe Fiat & mẫu xe Fiat từ trước đến nay
Fiat 500 - Dòng xe nhỏ nhắn, chủ lực của FIAT
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...