[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Cài đặt Cloudflare cho tên miền Blogger / Blogspot không bị chặn

Posted: 29 Jan 2015 09:48 PM PST

Cài đặt Cloudflare cho tên miền Blogger / Blogspot không bị chặn
Bạn đã đăng ký và sử dụng Cloudflare cho website hay blogspot blogger của mình chưa?
Website làm bằng Blogger hay Blogspot của bạn bị các nhà mạng tại Việt Nam là VNPT, Viettel, FPT...chặn và không thể truy cập được, cách duy nhất có thể truy cập được đó là chuyển đổi DNS trong cài đặt tên miền hoặc đổi DNS Proxy trong cài đặt mạng ở máy tính bạn, nhưng có lúc được lúc không và bạn phải liên tục thay đổi và cực kỳ ức chế. Hôm nay Terocket sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi và cài đặt tên miền của blogspot blogger của bạn sang máy chủ của Cloudflare và sẽ không bao giờ bị các nhà mạng ở Việt Nam chặn nữa. Tìm hiểu tại sao blogspot bị chặn tại Việt Nam!

Cloudflare là gì?

CloudFlare là một dịch vụ proxy trung gian. Thay vì tên miền website của bạn kết nối trực tiếp vào máy chủ thông qua địa chỉ IP của máy chủ, ở Mắt bão thì xài của Mắt Bão, ở PA thì xài ở PA, ở Godaddy thì xài ở godaddy chẳng hạn, thì CloudFlare sẽ làm nhiệm vụ làm kết nối trung gian, nghĩa là mỗi lượt truy cập đều phải xử lý thông qua CloudFlare trước khi đến máy chủ chính thức của website bạn...ok thế là hiểu rồi nhé!

Cài đặt tên miền cho blogspot / blogger vào Cloudflare thế nào?

Đầu tiên các bạn cần truy cập vào địa chỉ trang chủ của Cloudflare là https://www.cloudflare.com và đăng ký một tài khoản Cloudflare tại https://www.cloudflare.com/sign-up.

Cài đặt Cloudflare cho tên miền Blogger / Blogspot không bị chặn
Giao diện trang chủ của Cloudflare thật đơn giản, bạn nên xem cái video để hiểu cơ bản về dịch vụ của họ nhé!
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...