[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Bí kíp đăng ký tài khoản Google Adsense thành công không phải ai cũng biết?

Posted: 30 Oct 2014 01:51 AM PDT

Hello tất cả mọi người, phải đến ngày 01/11/2014, có nghĩa là Chủ Nhật tuần này Terocket mới chính thức ra mắt bạn đọc, nhưng do mong muốn sớm quá nên sẽ làm một vài bài chạy đà trước nhé! 

Bí kíp đăng ký tài khoản Google Adsense thành công
Bí kíp đăng ký tài khoản Google Adsense thành công bạn đã biết chưa?

Thì tiêu đề như đã nói rồi, mình sẽ vào thẳng vấn đề luôn. Hiện nay có nhiều bạn thắc mắc hỏi mình làm sao để đăng ký một tài khoản Google Adsense thành công? Lý do các bạn hỏi về việc đó chính là đăng ký hoài nhưng không được, có lúc thì được bước này nhưng không được bước kia. Các bạn đang rất đau đầu và thực sự không biết phải làm thế nào. Chẳng lẽ đăng ký tài khoản Google Adsense khó đến như vậy sao?

Vâng, mình xin trả lời là không. Và mình cũng xin vào thẳng vấn đề, các vấn đề nâng cao hay quy trình đăng ký tài khoản Google Adsense dài dòng xin không nói trong hôm nay. Chỉ xin nói một bí kiếp để đăng ký tài khoản Adsense thành công và nhanh nhất cho tất cả mọi người thôi. Và mọi người chỉ cần theo quy trình này, trước đây mình đã đăng ký cho 3 người bạn rồi (xin không public) và đã thành công theo cách này. Nên mọi người có thể an tâm mà thực hiện, nó đơn giản và không tốn nhiều công sức đâu. Ở bài này mình sẽ hướng dẫn bí kiếp thui, còn chi tiết thì cứ từ Terocket sẽ phô ra hết nhé!

Bí kíp đăng ký tài khoản Google Adsense thành công:

Bước 1 - Bạn cần có một tài khoản Blog cá nhân, hãy đăng ký một email và lập một cái Blog của riêng mình. Mẫu chốt vấn đề ở đây chính là Blog cá của bạn, tên của bạn nhé, chức không phải là một trang tin tức, xem phim, hay đại loại gì đó nha. Phải là một blog cá nhân, đúng nghĩa cá nhân. Vào Blogger.Com đăng ký là xong.

Bí kíp đăng ký tài khoản Google Adsense thành công
Đăng ký tài khoản Adsense với blogger là như vậy đó!

Cách đặt tiêu đề rất quan trọng. Ví dụ nếu bạn tên là Nguyễn An Thành thì hãy đặt tên blog là "Nguyễn An Thành's Blog - Blog cá nhân của Tôi!" và cái URL của trang càng trùng với tên càng tốt, kiểu như "nguyenanthanh.blogspot.com". Ok, xong bước đầu tiên, qua bước thứ 2.

Bước 2 - Đăng ký ngay một tên miền quốc tế cá nhân, hoặc hàng tuần có thể vào Terocket để nhận tên miền Free cũng được. Tên miền phải là cá nhân nhé, ví dụ tên bạn là Nguyễn An Thành hãy cố gắng mua tên miền là "nguyenanthanh.com" hay đại loại gì đó như "nguyenthanh.com" hay "anthanh.com" hay là "anthanhblog.com"...miễn sao tên miền có dấu ấn trong đó.

Bước 3 - Ráp tên miền vào blog kia, cách rap thì đơn giản, nếu không biết thì tham khảo cách cài đặt tên miền cho blogspot của Terocket nhé!

Bước 4 - Lên kế hoạch viết nội dung cho blog của mình. Bạn hãy định hình cho mình một lĩnh vực mà mình sẽ viết, đừng viết nội dung lộn xộn và tạp nham, và tuyệt đối đừng sao chép nội dung của một ai khác. Ví dụ nếu bạn là 1 blogger về SEO hay thủ thuật blogger, công nghệ thì hãy viết chuyên về chủ đề đó thôi. Đừng lan man. Và Terocket xin nhắc lại là đừng sao chép nội dung và làm nội dung cẩu thả, đừng dín đến bản quyền, hay các nội dung đen. Và bạn cần viết tầm 10 bài là ok! Khoảng 2 đêm là bạn hoàn thành nội dung rồi đúng không? 

Bước 5 - Tạo chút chút traffic bằng cách share lên mạng xã hội facebook và G+ nhé. Dù sao có chút traffic thì vẫn tốt hơn.

Bước 6 - Xách blog lên mà đi đăng ký thôi. Đây vào Google Adsense và đăng ký!. Và tớ xin ghi chú một vài vấn đề về thông tin đăng ký. Như sau:
  • Không dùng số điện thoại đã dùng đăng ký trước đó rồi.
  • Không dùng email đã dùng đăng ký trước đó rồi

Thế là ok rồi. Có nhiều bạn hỏi rằng blogger có hỗ trợ đăng ký trực tiếp trên blog luôn, là tài khoản hosted đấy, tại sao không hướng dẫn? Thì có hướng dẫn ở bài Cách đăng ký Google AdSense cho Blogspot đó. Các bạn có vào tham khảo. Nhưng mình vẫn muốn các bạn có tài khoản content hơn, đỡ phải đăng ký chuyển đổi sau này, phức tạp.(*Có 2 loại tài khoản cơ bản là hosted và content. Hosted thì hạn chế, còn Content thì thích ném quảng cáo đâu thì ném.)

Vậy là ok rồi nhé, cứ hướng dẫn cái dễ trước đã, cái khó làm sau, ai có câu hỏi về tư vấn hay thắc mắc thì cứ làm mấy cái bình luận ở dưới đây, mình và các bạn khác sẽ hỗ trợ về vấn đề đăng ký tài khoản google adsense này. Hoặc nếu ai có kinh nghiệm khác thì cứ gửi ý kiến nha, mọi người cùng nhau thảo luận.

Từ khóa tìm kiếm phổ biến

đăng ký youtube adsense
đăng ký tài khoản adsense
đăng ký google adsense
adsense là gì
kiếm tiền từ google adsense
adsense youtube
cách sử dụng google adsense
kiếm tiền trên mạng với google adsense
Terocket - An Thành Adthinks!
Bài viết dựa trên quan điểm của tác giả.
Sao chép thì thoải mái nhưng xin đừng có lấy luôn nha!

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...