[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Tổng hợp Game online mobile hay mới nhất

Posted: 08 Apr 2014 08:57 AM PDT

Giới thiệu game online mobile hay Khát Vọng Sân Cỏ

khat vong san co
Bóng Đá đã được xem là môn thể thao vua, là niềm đam mê của mọi người trên khắp thế giới. Các sự kiện thể thao lớn diễn ra khắp nơi như WorldCup, Euro,...điều đó Bóng Đá làm tâm điểm chính để vinh danh. Chính điều đó đã cho ra đời game mobile mới nhất Khát Vọng Sân Cỏ.

Không ít người đã xem đó chính là mục tiêu của cuộc đời. Có người phấn đấu trở thành cầu thủ, có người thì trở thành thủ môn, và cũng có người chọn cho mình còn đường trở thành một nhà quản lý... Bằng những con đường khác nhau, nhưng họ điều có chung mục đích chính là được một lần thỏa đam mê khát vọng sân cỏ.

Khi mà trí tuệ được đặt lên hàng đầu, những người trẻ tuổi đã chọn cho mình một con người mới, con đường ít ai dám đi nếu không có thực lực cũng như tầm nhìn sâu sắc, đó chính là trở thành một nhà quản lý đội bóng. Các nhà quản lý trẻ cũng bắt đầu bước đi đầu tiên của mình là thành lập đội bóng của riêng mình, từ đó những giải đấu lớn nhỏ cũng được sinh ra như giải Bách Cường, Super Cup, Cup Tri Ân….. trong game hay mobile Khát Vọng Sân Cỏ
gam hay mobile
Để giành được vinh quang từ các giải đấu, các nhà quản lý của chúng ta phải dẫn dắt đội bóng của mình vượt qua nhiều thử thách, không ngừng nâng cao danh tiếng của đội bóng mà chiêu mộ những danh thủ từ khắp nơi trên thế giới về đội bóng của mình. Cuối cùng chính là dùng đầu óc chiến lược của chính mình phát triển tiềm lực của mỗi cầu thủ và chiến thuật của đội bóng, dẫn dắt chinh phục những giải đấu lớn nhỏ và hướng về giải đấu lớn nhất hành tinh mang tên - World Cup !

Đặc điểm nổi bật của game online mobile hay Khát Vọng Sân Cỏ

Game mobile mới nhất Khát Vọng Sân Cỏ - một thế giới bóng đá đầy sôi động và máu lửa. Tại đây bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý đội bóng đẳng cấp thế giới với các điểm đặc trưng như:
  • Trang bị đặc sắc.
  • Hệ thống cầu thủ phong phú.
  • Skill đa dạng.
  • Đồ họa 3D hiện đại, bắt mắt.
  • Đẩy mạnh tính cộng đồng, tương tác giữa người chơi với nhau nhiều hơn.
game mobile moi nhat

Với lối chơi mới lạ MMO kết hợp với casual cùng hệ thống skill đặc biệt đi kèm với tên gọi rất ngộ nghĩnh: Lăng ba vi bộ, Như Lai ấn, phi thiên,…nghe tên thôi cũng đủ thấy được những pha bóng thú vị sẽ diễn ra trong trận đấu khi các cầu thủ được nâng những skill này.

Giao diện đồ họa 3D hiện đại bắt mắt đã giúp game online mobile hay Khát Vọng Sân Cỏ xóa nhòa được ranh giới giữa game bóng đá trên máy tính và điện thoại. Hãy tham gia ngay game hay mobile này để quản lý cho mình một đội bóng mạnh cũng như nhìn cầu thủ, đội bóng mình thăng hạng mỗi ngày, mỗi giờ bằng chiếc smartphone của mình, mọi lúc mọi nơi.

Giới thiệu game hay mobile Liên Minh Tiền Sử
Liên Minh Tiền Sử là game nhập vai chiến thuật theo lượt. Game đưa người chơi về thời xa xưa, nơi ma thú đang thống trị thế giới và con người mới bắt đầu sống chung với ma thú, thuần hóa chúng để thống trị thế giới.
lien minh tien su
Game online mobile hay LMTS sở hữu những tính năng khá thú vị như Đảo Pet, nơi bạn có thể bắt những loại ma thú hùng mạnh, đã từng một thời là bá chủ thế giới như Khỉ Đột Kim Cang, Đại Địa Dực Long, Kiếm Long, Kiếm Xỉ Hổ, T-Rex,… Không chỉ thế, NPH Savigame còn cho ra mắt những ma thú hơi lạ đời như Khủng Long Máy, Ma Thú Hắc Ám,…
game mobile moi nhat
Khi tham gia Game mobile mới nhất LMTS, game thủ sẽ có cơ hội tìm hiểu hoạt động đời sống của con người thời tiền sử. Cùng với đó là học hỏi những cách thức người tiền sử săn bắt, may mặc, chế tác trang sức thông qua chức năng Khu Rèn và Nghi Lễ Trưởng Thành. Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng khác hứa hẹn mang lại cho các game thủ những tiếng cười sảng khoái như: Khu Vui Chơi Tiền Sử, Đảo Cá, Rừng Kỳ Ảo,…

Click vào đây để xem thêm kho game mobile tổng hợp với hơn 200 game và tải về miễn phí game bạn thích nhé

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...