[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Cách đăng ký Google AdSense cho Blogspot

Posted: 11 Jan 2014 03:39 AM PST

Như các bạn đã biết nguồn thu chính của Google là quảng cáo. Và Google AdSense là một mạng quảng cáo uy tín của Google dành cho các Publisher và Advertiser.Bài viết này mình chỉ đề cập đến các Publisher, tức là dành cho những người có website đặt quảng cáo trên trang web của họ. Hiện nay Google AdSense rất được cồng đồng blogger Việt ưa chuộng, nếu chịu khó quan sát bạn sẽ thấy có rất nhiều các trang web lớn tại Việt Nam đang đặt quảng cáo của Google AdSense.

Đọc thêm»

Ảnh bìa tuổi thơ cho facebook [tuyển chọn]

Posted: 10 Jan 2014 08:25 PM PST

Tuổi thơ dù buồn hay vui thì nó luôn để lại trong mỗi chúng ta những kỷ niệm đẹp đẽ mà bạn không thể quyên được. Bộ ảnh bìa này sẽ gợi nhớ lại trong tâm khảm bạn và tôi những kỷ niệm đẹp đó.

Bạn có thể tải về để sử dụng cho trang facebook cá nhân của bạn. Hình ảnh đã được thu nhỏ cho bằng kích thước trình duyệt nhưng vẫn giữ độ phân giải gốc 850x315 px khi tải xuống nên các bạn có thể yên tâm...

Ảnh bìa tuổi thơ cho facebook [tuyển chọn]

Đọc thêm»

Ảnh bìa đẹp về tình yêu cho facebook

Posted: 10 Jan 2014 07:05 PM PST

Tuyển tập những bức ảnh bìa đẹp về tình yêu làm ảnh nền cho Facebook, Bạn có thể sử dụng để làm ảnh bìa trang cá nhân hoặc làm ảnh bìa trang fanpage của bạn. 

Bạn có thể bấm vào hình để xem hình ảnh với kích thước thật nha. Nếu thích bạn có thể tải về sau đó Upload lên làm ảnh bìa của bạn.

Ảnh bìa đẹp về tình yêu cho facebook


Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...