[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Ba điều ước - Cười vỡ bụng

Posted: 23 Dec 2013 05:21 AM PST

Thần đèn và điều ước
Nếu bạn gặp được Thần đèn và cho bạn 3 điều ước, bạn sẽ ước gì???

Phải chăng là như cậu bé dưới đây … Hãy đọc và cho biết cảm tưởng của bạn như thế nào sau khi đọc nha :)

Đọc thêm»

Em là định mệnh của anh

Posted: 23 Dec 2013 02:21 AM PST

"- Cậu đọc tiểu thuyết hơi nhiều rồi đó, nói vậy thì tôi sẽ ngoan ngoãn nghe lời cậu sao, cậu thích mua gì cứ việc, tôi không quan tâm."

***

HẠ

Nắng đã bắt đầu trượt dài trên khung cửa sổ tầng 2, mệt mỏi đến chẳng buồn mở mắt, Hạ đưa tay tắt vội chuông báo thức lần thứ năm. Lại một thứ 2, lại sổ sách ngập đầu, thật tình càng nghĩ chỉ càng khiến người ta muốn úp mặt vào gối ngủ luôn mặc kệ cuộc đời ra làm sao thì ra. Dù nghĩ như thế, nhưng vì cái gọi là "lương tháng" Hạ vẫn phải thức dậy, làm ra vẻ tươi tỉnh, hân hoan bước vào công ti.

Em là định mệnh của anh

Đọc thêm»

Hãy đợi anh em nhé...!

Posted: 23 Dec 2013 02:08 AM PST

Lời cuối cùng đó anh nói với em tại phi trường như đặt thêm hòn đá nặng vào lòng anh níu giữ chân anh đừng đi. Nhưng rồi anh cũng chỉ biết quay lưng, muốn bước thật nhanh vào phòng chờ để khỏi thấy những giọt nước mắt em rơi và cũng là để ngăn những giọt nước mắt anh rơi. Anh biết em buồn nhiều lắm.

Hãy đợi anh em nhé...!

Chúng ta yêu nhau từ cái ngày là tân sinh viên bỡ ngỡ đến nay tuy mới 2 năm nhưng trong anh em dường như đã là cả cuộc sống. Một cuộc sống luôn rực rỡ sắc vàng như những cánh hoa hướng dương em đem theo tiễn biệt anh – loài hoa mang tên em.

Đọc thêm»

Bài viết ngẫu nhiên nhiều màu sắc cho blogspot

Posted: 22 Dec 2013 08:31 PM PST

Bài viết ngẫu nhiên nhiều màu sắc có số đếm cho blogspot
Thuật này sẽ hướng dẫn bạn tạo một tiện ích bài viết ngẫu nhiên cho nhãn hoặc tất cả bài viết mới trên blog. Điểm đặc biệt của tiện ích này là mỗi một bài khác nhau thì màu nền cũng khác nhau (mình sử dụng 7 màu) tất nhiên bạn có thể thay đổi nó nếu bạn cảm thấy thích, và một điều nữa là có đánh số bài viết theo cấp bậc khác nhau.

Bạn có thể xem hình ảnh minh họa bên cạnh hoặc xem trực tiếp trên blog demo ở bên dưới:.

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...