[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thông báo nhận xét mới trên blogger

Posted: 14 Dec 2013 11:39 AM PST

Thông báo nhận xét mới trên blogger 
Khác với những kiểu nhận xét gần đây nhất truyền thống các bài viết được hiển thị trên một widget do vậy nó thường không được người ta để ý đến. Thủ thuật ngày hôm nay namkna giới thiệu được viết bởi tác giả DHF với những tính năng mới mà các bạn có thể gặp lần đầu. Nói nôm na khi có nhận người truy cập vào blog sẽ có một biểu tượng thông báo số lượng comment mới trên blogger cho họ. Khi bấm vào biểu tượng đó thì sẽ hiện ra danh sách nhận xét dạng popup.

Bạn có thể xem blog demo:

» XEM DEMO


Đọc thêm»

Tùy chỉnh thông báo nhận xét bị xóa cho blogger

Posted: 14 Dec 2013 12:55 AM PST

Thông thường khi có một nhận xét bị quản trị viên blog xóa đi thì nó sẽ hiện lên một thông báo với nội dung như sau "Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa". Với những nhận xét được xóa bởi tác giả đã đăng nó thì có thông báo "Nhận xét này đã bị xóa bởi tác giả". Trong bài này namkna sẽ hướng dẫn các bạn cách để tùy biến thông báo mỗi khi có nhận xét bị xóa sao cho mang phong cách của riêng bạn, bao gồm: màu nền, nội dung văn bản thông báo, màu chữ và nhiều thứ khác đợi bạn khám phá ở phía trước.

Đây là hình ảnh minh họa trước và sau khi áp dụng thủ thuật này:
Tùy chỉnh thông báo nhận xét bị xóa cho blogger
Nhìn ảnh bạn có thể thấy khung comment trước và sau khi áp dụng thủ thuật đã thay đổi hoàn toàn từ nội dung thông báo đến cả màu sắc phải không. Vậy còn chần chờ gì nữa ta bắt tay vào làm thôi.

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...