[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Hiệu ứng hover ảnh sử dụng CSS cho blogger

Posted: 03 Nov 2013 06:35 AM PST

Hiệu ứng hover ảnh sử dụng CSS cho blogger
Hôm nay Namkna sẽ hướng dẫn các bạn cách để thêm một hiệu ứng dê chuột tuyệt vời cho hình ảnh Blogger chỉ sử dụng CSS, Với cách này chỉ cần di chuyển chuột qua một hình ảnh từ các hướng khác nhau (từ trên xuống, từ dưới lên, vv) sẽ gây ra một lớp phủ từ các hướng mà bạn di chuột tới. Thủ thuật này sẽ thay đổi không chỉ những hình ảnh xuất hiện khi di chuyển chuột lên chúng, mà cũng cho phép bạn thêm bên trong một văn bản với một mô tả.

Các bạn có thể xem demo ở hình ảnh bên dưới bằng cách di chuột lên hình ảnh từ nhiều vị trí khác nhau nha.

Đọc thêm»

Tùy chỉnh giao diện hiệu ứng Lightbox của blogger

Posted: 03 Nov 2013 05:40 AM PST

Hiện nay, đối với những người đang sử dụng hiệu ứng Lightbox của Blogger để xem các hình ảnh dưới dạng trình chiếu silder, bạn có thể tùy biến để thay đổi phong cách của mình một cách hoàn toàn khác với cách truyền thống của blogger và khác với mọi người. Bạn có thể thay đổi màu đen mặc định của màn hình, đường viền hoặc đổ bóng của hình ảnh và màu sắc của nền của hình thu nhỏ theo ý muốn của bạn.

Các bạn có thể xem các hình ảnh bên dưới trước va sau khi có sự thay đổi. (Ngoài ra bạn cũng có thể xem demo ngay tại bài viết này so với các bài viết khác bằng cách bấm vào hình và chú ý tới giao diện đã được thay đổi)
Trước khi thay đổi
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...