[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Khung Subscribe dạng facebook cho blogger

Posted: 29 Nov 2013 08:35 AM PST

Khung đăng ký nhận bài viết mới qua email được rất nhiều blogger nổi tiếng sử dụng, đây là sợi dây kết nối giữa họ và những người quan tâm đến bài viết được đăng tải trên blog của họ. Đây là hình thức nhận bài đăng qua mail phổ biến đồng thời thông dụng nhất cho tới thời điểm hiện nay. Nếu bạn cũng có một blog thì đừng ngần ngại hãy bắt đầu ngay hôm nay cài đặt nó vào blog của bạn.

Khung Subscribe dạng facebook cho blogger
Từ trước tới nay namkna đã giới thiệu tới các bạn rất nhiều mẫu Subscribe khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, Bài viết hôm nay namkna sẽ giới thiệu thêm cho các bạn thêm một mẫu tiện ích đăng ký nhận bài qua email mang phong cách của trang facebook với màu xanh là màu chủ đạo.

Đọc thêm»

Tạo Button Download đẹp từ CSS3 cho blogger

Posted: 29 Nov 2013 08:34 AM PST

Pure CSS3 Animated Download Button for Blogger
Thủ thuật này sẽ giúp bạn tạo một nút download đẹp cho blog. Điểm đặc biệt là nó không hề sử dụng hình ảnh nào, tất cả đều được viết từ ngôn ngữ thuần CSS3 khiến cho blog của bạn tải nhanh hơn so với những nút tải về sử dụng hình ảnh. Đồng thời nó được kết hợp với hiệu ứng hiện thông tin của link liên kết khi bạn dê chuột lên nút tải về. Bạn có thể xem demo ở hình ảnh bên cạnh hoặc link kết bên dưới

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...