[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

Facebook Việt Nam

Facebook Việt Nam


Cách vào Facebook mới nhất, cập nhật 18/6

Posted: 18 Jun 2013 08:03 AM PDT

 

Cach vao facebook
Hiện tại, các thành viên Facebook Việt có thể vào Facebook với 1 trong các cách sau đây:
Ưu điểm: Nhanh, không có quảng cáo
Nhược điểm: Hơi phức tạp để thực hiện, không phải lúc nào các dải IP cũng vào được
Ưu điểm: Nhanh
Nhược điểm: Có quảng cáo, để chặn quảng cáo phải cài thêm ứng dụng thứ 3 như Adblock Plus cho Firefox…

Cách Cài đặt và sử dụng Hotspot Shield:

  • Trước hết, các bạn vào đây để download launcher của Hotspot Shield về:

http://i.imgur.com/mRxh1.jpg

  • Thực thi launcher để download Hotspot Shield installer:

http://i.imgur.com/5nYn2.png

 

  • Việc cài đặt trước tiên bắt đầu bằng đọc, hiểu và chấp thuận License Agreement. Cái này mình thấy hầu như chả ai đọc bao giờ, nếu bạn nào lo ngại về tính an toàn của Hotspot Shield thì cứ đọc cho kĩ trước khi dùng nhé

  • Cam kết FREE Software Offer, tất cả các phần mềm & tùy chọn đi kèm Hotspot Shield là Optional 100%, việc lựa chọn cài đặt phụ thuộc hoàn toàn vào người dùng
  • Trước tiên là lựa chọn cài đặt thêm Hotspot Shield Toolbar cho IE hay không, bạn có thể chọn Không vì thực sự Toolbar không hữu dụng lắm với người dùng mình.
  • Lựa chọn đặt Hotspot Shield Private Search làm homepage & sử dụng Hotspot Shield Private Search làm search engine mặc định, tùy ý của bạn nhé ;)
  • Tiến trình cài đặt diễn ra
  • Sau khi cài đặt hoàn tất, chọn Launch Hotspot Shield thì sẽ ra giao diện kết nối như thế này, rất đơn giản. Muốn dừng kết nối chỉ việc click vào Disconnect.
  • Click vào Details sẽ ra chi tiết kết nối bao gồm Virtual IP, lưu lượng Download/Upload, thời gian kết nối,…
  • Và thế là đã vào được Facebook

 

3. Cách vào Facebook sử dụng phần mềm UltraSurf

Ưu điểm: Cài là vào được Facebook ngay

Nhược điểm: Dùng qua proxy nên chậm

Tải Ultrasurf tại đây
UltraSurf 11.03 là phiên bản mới nhất mới được phát hành, với sự cải tiến nâng cấp từ các phiên bản trước như: UltraSurf 10.16, UltraSurf 10.17… hiện đac có phiên bản 11.03

UltraSurf là 1 phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới, đặc biệt là FaceBook – một trang xã hội đang được các bạn trẻ yêu thích. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng.

Đôi điều cần biết thêm về UltraSurf:
Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm và khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường mà không có sự chậm trễ nào. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất. UltraSurf có thể hoạt động được với mọi trình duyệt và với mọi chức năng mà người dùng cần thiết, như việc lướt web, đăng nhập và gửi bài ở diễn đàn, sử dụng email, upload và download files, xem và nghe nhạc, video,…

Nhưng có một khuyết điểm khi sử dụng UltraSurf để lướt web, bởi vì nó sử dụng Proxy để truy cập, trong khi đó proxy mà nó dùng toàn ở nước ngoài. Cho nên khi truy cập web nó sẽ chậm lại, không được ưu ái lắm. Nhưng ưu điểm của nó là mình có thể sử dụng nó để úp đăng tải hình ảnh của mình lên Facebook. Hiện nay, dù bạn đã và đổi IP DNS nhưng vẫn không thể nào úp hình ảnh lên Facebook được. Cho nên, UltraSurf sẽ giúp bạn. Sau khi upload ảnh lên xong thì đóng nó lại để truy cập Facebook bằng thay đổi DNS nó sẽ nhanh hơn so với truy cập bằng UltraSurf.

Tải Ultrasurf tại đây

Click the image to open in full size.

Xem thêm http://facebookviet.com/2012/01/cach-vao-facebook-su-dung-phan-mem-ultrasurf/

Hôm nay, Facebook Việt xin giới thiệu với các bạn một cách nữa cũng rất hay với ưu điểm là cực kỳ dễ thực hiện, không có quảng cáo, bạn có thể up ảnh và chơi game bình thường trên Facebook. Tuy nhiên cách này cũng có 1 chút hạn chế là cũng chạy qua proxy nên tốc độ không nhanh lắm
Đây là cách vào Facebook sử dụng plugin cho trình duyệt, add on dùng cho firefox và Chrome (từ version 13 trở lên nhé). Addon đó có tên là Stealthy, khi cài addon này vào trình duyệt, click chuột vào icon của addon là bạn có thể vào Facebook thoải mái luôn. Đã test thành công 100% với các mạng Viettel, FPT, VNPT…

Đầu tiên các bạn vào tài Steathy cho Firefox hoặc Steathy cho Chrome (click vào link nhé). Sau khi cài xong, bạn chỉ việc bật mở (xem hình minh họa bên dưới nhé).
Đối với Firefox:

FacebookViet.com

Đối với Chrome:

Click vào Add to Chrome để cài đặt.

Bấm Add để xác nhận cài đặt.

Steathy có màu đỏ là đang tắt. Nếu muốn chơi Facebook bạn bấm lên thì Steathy sẽ chuyển qua màu xanh. Lúc đó bạn co thể vào Facebook thoải mái. Khi không sử dụng Facebook thì nhớ tắt Steathy đi để tăng tốc độ lướt web.

Cả 4 cách này FBV đã test và tỷ lệ thành công rất cao, với cách giới thiệu nói trên thì chắc chắn bạn sẽ vào được Facebook. Các bạn hãy giới thiệu tới bạn bè mình bài viết này để cộng đồng Facebook Việt ngày càng mạnh hơn nhé!

11 nguyên tắc để được yêu thích

Posted: 24 Feb 2013 05:56 AM PST

Được quý mến là một phẩm chất đáng quý. Điều này khác biệt ở mỗi người, thậm chí còn tùy thuộc phần lớn vào góc nhìn của người khác. Thế nhưng ta thấy vẫn có những điểm có thể áp dụng được cho tất cả mọi người, như Michelle Tillis Lederman đã đề cập trong quyển sách "11 nguyên tắc để được yêu thích" ("The 11 Laws of Likability"):

1. Là chính mình. Đừng cố gắng trở thành một người khác, vì hầu như mọi người đều có thể nhận ra nhanh chóng chiếc mặt nạ này và mất đi tôn trọng. Tốt hơn là tìm cách cải thiện những cái bạn đang có, hơn là tốn công dựng nên một chiếc mặt nạ đẹp mỏng manh.

2. Phải biết yêu bản thân trước. Không thể mong người khác yêu thích mình trong khi bạn lại có một hình ảnh xấu về bản thân. Hãy nhìn những điểm mạnh và những điều đã đạt được, thường xuyên chiêm nghiệm về chúng và bạn sẽ cảm nhận tốt hơn về bản thân, về năng lực, sự thành công hiện tại cũng như những gì có thể đạt được.

3. Nhận thức chính là thực tại. Cách bạn nhận định về người khác chính là thực tại môi trường xung quanh của bạn. Điều này ngược lại cũng đúng khi người khác nghĩ về bạn. Hẳn nhiên tạo nên ấn tượng đầu tiên tốt sẽ dễ hơn thay đổi một hình tượng xấu về lâu dài. Để mọi người yêu mến chính là biết tạo nên những ấn tượng tích cực đầu tiên ấy.

4. Toát ra năng lượng trong mọi hành động. Điều gì bạn cho đi, sẽ lại nhận được. Và chính nguồn lực từ bạn toát ra có thể kích thích, hoặc làm người khác chán nản. Nên khéo léo thể hiện cảm xúc giàu năng lượng, linh hoạt, tích cực, ngay cả khi đang đối mặt với phiền muộn, thử thách trước mắt.

5. Sự quan tâm là gia vị mỗi cuộc trò chuyện. Cho thấy quan tâm thực sự về công việc, cuộc sống, sở thích, thú vui, ý kiến, hay nhu cầu của người đối thoại là cách tuyệt nhất để bắt đầu cuộc trò chuyện, dẫn dắt mọi người, và làm cho bạn trở nên được yêu mến. Nên dựa trên những mối quan tâm, hay nhu cầu chung để nhờ giúp đỡ, hơn là yêu cầu giúp đỡ suông.

6. Tập lắng nghe để thấu hiểu. Nếu muốn người khác hiểu và thích mình, bạn cũng cần hiểu họ bằng cách thực sự lắng nghe những gì họ đang muốn truyền đạt. Nhớ là biết lắng nghe được biểu hiện thông qua đôi mắt và ngôn ngữ cơ thể, chứ không chỉ bằng đôi tai.

7. Cho mọi người thấy bạn cũng giống họ như thế nào. TÌm những điểm tương đồng trong sở thích, xuất thân, những trải nghiệm cũng như niềm tin, điều này sẽ giúp tạo mối liên kết vô hình với mọi người. Ai cũng thích những người giống như mình.

8. Tạo nên cảm giác đáng nhớ trong lòng người khác. Mọi người đều có xu hướng nhớ bạn đã làm họ cảm thấy thế nào, hơn là bạn đã nói gì. Rất khó để mọi người thích bạn nếu bạn xúc phạm họ, tạo cảm giác nặng nề, hoặc làm mọi người cảm thấy khó chịu.

9. Giữ liên lạc và các mối quan hệ. Thỉnh thoảng nên hỏi han hoặc trao đổi về các mối quan tâm chung, sở thích, hoặc những điều người khác luôn mong muốn hoặc phấn đấu. Điều này giữ bạn luôn ở trong tâm trí họ với những ký ức dễ chịu, tốt đẹp.

10. Cho đi mà không cần kỳ vọng. Có rất nhiều cách để cho đi, như giới thiệu các mối quan hệ, chia sẻ một vài nguồn lực sẵn có, cho lời khuyên, các giúp đỡ nho nhỏ,… Điều gì được cho đi rồi sẽ trở lại.

11. Kiên nhẫn, đừng trông đợi lợi ích từ mọi mối liên hệ. Những người được quý mến không yêu cầu lợi ích từ mọi mối quan hệ giao tiếp. Hãy mở lòng và đón nhận mọi sự mà quả ngọt có thể mất thời gian mới gặt hái được, hoặc sẽ đến dưới những hình hài mà bạn không ngờ tới tại thời điểm hiện tại.

Trong rất nhiều tình huống, được yêu thích còn quan trọng hơn cả năng lực thực sự. Thế nên trừ phi bạn đã có rất nhiều của cải hoặc địa vị lớn lao, sẽ rất đáng thời gian nếu xây dựng được tính cách đáng mến như trên, bên cạnh các kỹ năng công việc và giao tiếp. Ai cũng thích làm việc, kinh doanh với những người mình quý mến, vậy mức độ yêu thích của bạn đã đạt được đến đâu?

Lâm Y Bình

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...