[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

Quảng cáo google chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng- Thiết kế website 999.000 VNĐ

THIẾT KẾ WEBSITE CHỈ VỚI CHI PHÍ 999.000 VND BẢO HÀNH VĨNH VIỄN  

Thiết kế website giảm giá sốc nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty chỉ còn  trị giá 999.000 VND/ website theo mẫu giao diện có sẵn http://khogiaodien.com/

http://thietkeweb-giare.com/               

Trong trang web có sẵn các mẫu giao diện ở các lĩnh vực. Chỉ với 999.000 VNĐ bạn có thể sở hữu ngay một webiste với đầy đủ các tính năng và giao diện chuyên nghiệp, đảm bảo tính dễ sử dụng với người quản trị webiste là tiêu chí thiết kế website của công ty ( Nếu như thuê một đơn vị xây dựng mới một website tương tự chi phí phải từ 3-5 triệu).

 Công ty cổ phần MOBIVAS với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website. Chúng tôi đã hỗ trợ thiết kế trên 1.000 website cho các khách hàng ở tất cả các lĩnh vực khác nhau. MOBIVAS cam kết mang lại cho khách hàng một website với chức năng, giao diện chuyên nghiệp nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD:  Chỉ từ: 500.000 VND Website của bạn sẽ xuất hiện ngay lên trang nhất của trang tìm kiếm http://google.com.vn

Nhằm hỗ trợ khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo thương hiệu, Công ty cổ phần MOBIVAS có chương trình QUNG CÁO GOOGLE GIÁ R với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

Quảng cáo google 1 tháng: Hỗ trợ gửi 1.000 gmail quảng cáo cho khách hàng.

Quảng cáo google 3 tháng thanh toán 100% sẽ được giảm 10% tổng giá trị hợp đồng hoặc miễn phí chi phí thiết kế 1 website chưa tính tên miền và hosting.

Quảng cáo 6 tháng sẽ được giảm 15% tổng giá trị hợp đồng.                             

Mobivas là công ty uy tín và lâu năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và quảng cáo trực tuyến. Mobivas tự hào được Google chứng nhận là TOP 10 đại lý chính thức của Google tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rất rõ cơ chế hoạt động của bộ máy tìm kiếm khổng lồ nhất thế giới Google.

https://www.google.com/partners/#a_profile;idtf=08376764522479736583

http://quangcaogoogle24h.net/mobivas-tro-thanh-doi-tac-chinh-thuc-cua-google-adwords-tai-viet-nam/

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔG TY CỔ PHẦN MOBIVAS

 

Văn phòng: Số 71, Ngõ 98, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Điện thoại: 0979.975.212 ( Ms Hòa)

 

Yahoo: Khanhhoamobivas

 

Email: Hoactymobivas@gmail.com.

Website: http://quangcaogoogle24h.net/

http://mobivas.vn/

http://khogiaodien.com/                               

http://thietkeweb-giare.com/

 

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...