[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Chèn Album ảnh từ Facebook Page vào blogger

Posted: 27 Aug 2013 07:43 AM PDT

Hiện nay Facebook một nguồn giúp tăng lưu lượng truy cập cho các web/blog. Đây là lý do tại sao các quản trị web tập trung nhiều hơn tới các liên kết trang web của họ với các Plugins của Facebook. Namkna đã từng giới thiệu làm thế nào để thêm khung bình luận của facebook vào blog, hộp Khuyến nghị FacebookFacebook Fan Box trong Blogger. Gần đây, một trong những độc giả của namkna  yêu cầu làm thế nào để tạo một thư viện ảnh từ Facebook với Jquey cho Blogger? Hôm nay, trong bài viết này namkna sẽ hướng dẫn các bạnl àm thế nào để tạo một thư viện ảnh từ Facebook với Jquey cho Blogger mà không cần phải truy cập vào trang blog của bạn (How to Create a jQuery Facebook Photo Gallery in Blogger).
Chèn Album ảnh từ Facebook Page vào blogger
Ảnh minh họa
Đọc thêm»

Thêm hiệu ứng loading đẹp khi chuyển trang cho blogger

Posted: 27 Aug 2013 07:46 AM PDT

Xin chào các độc giả của Namkna! 
Mình mới gia nhập nhóm cộng tác viên của blog này. Vì là thành viên mới nên chắc còn nhiều thiếu sót về cách thức trình bày cũng như nội dung bài viết, vì vậy mong các bạn góp ý nhiệt tình nha! Và bài viết đầu tiên mình chia sẻ đến các bạn đó là làm cách nào để thêm hiệu ứng Loading khi chuyển trang cho blogger

Đọc thêm»

Tạo Host lưu trữ bằng Google Drive cho blog/website

Posted: 27 Aug 2013 04:02 AM PDT

Khi xây dựng một trang web ngoài yếu tố cần thiết như nội dung sinh động, hấp dẫn, bạn còn phải tìm và chọn cho mình một host thật tốt để lưu trữ các file css, các file javascripts, nội dung web,... Thông thường bạn sẽ phải bỏ tiền túi ra để mua những host đó. Vậy tại sao bạn không tận dụng không gian của Google Drive để làm nơi lưu trữ nội dung web vừa nhiều lại vừa miễn phí ?
Tạo Host lưu trữ bằng Google Drive cho blog/website
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...