[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thư giãn với những ảnh cosplay nào game thủ

Posted: 04 Jul 2013 04:02 AM PDT

Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hot gorl quan màn cosplay cực chất. Bấm vào hình để xem ảnh gốc.
Bạn có thể tải ảnh không logo tại đây
Đọc thêm»

Đại sứ Khan Mobi tung ảnh nóng mừng ngày ra mắt

Posted: 04 Jul 2013 03:57 AM PDT

Huyền My, siêu mẫu sinh năm 1995, người từng đoạt giải trong cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á năm 2011, vừa tung ra một bộ ảnh cực "hot" với phong cách đậm chất thảo nguyên hoang dã. Được biết, đây là bộ ảnh được thực hiện nhằm chào mừng ngày ra mắt phiên bản Closed Beta của gMO Khan Mobi. Trải qua hơn một tuần thử nghiệm với những phản ứng tích cực từ phía cộng đồng, Khan Mobi đã quyết định kết thúc quá trình AT và mở cửa phiên bản Closed Beta vào 10h00'ngày mai, 05/07/2013.

Nhằm mục đích chào mừng cho sự ra mắt của phiên bản Closed Beta,Khan Mobi cũng đã tung ra bộ ảnh thứ 2 lấy chủ đề Thành Cát Tư Hãn và thảo nguyên mông cổ với sự có mặt của siêu mẫu Huyền My. Trong bộ ảnh, Huyền My đã hóa thân thành một nữ Tư Tế - một lớp nhân vật trong Khan Mobi, nổi tiếng với sự thánh khiết và khả năng chữa trị cho đồng đội.Nào, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ ảnh cực hot này của siêu mẫu Huyền My nhé:
Tải ảnh không có logo tại đây:

Đọc thêm»

Đề xuất từ khóa vào ô search cho blogger

Posted: 04 Jul 2013 03:08 AM PDT

http://2.bp.blogspot.com/-0OXgBu3psqs/UQjoOnpCpgI/AAAAAAAAGp4/yCJT3IALlbo/s1600/drop-down-menu-with-suggestion.png 
Thủ thuật giúp bạn có thể sử dụng để cung cấp cho một đề nghị hoặc từ khóa tùy chọn gián tiếp mà không cần phải bận tâm để viết lệnh cụ thể xung quanh các hình thức cho người sử dụng để họ viết ra các từ khóa như thế này vào đó. Chỉ cần đặt một vài từ khóa trong trình đơn thả xuống gợi ý, sau đó người dùng sẽ ngay lập tức hiểu tổng quan về hình thức khi hiển thị menu:

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...