[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Chèn file PHP vào Blogspot

Posted: 09 Jul 2013 08:27 PM PDT

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm file PHP vào blog.
Đọc thêm»

Css3 Fade Slide Show cho Blogger v3

Posted: 09 Jul 2013 07:54 PM PDT

Làm thế nào để thêm slide với hiệu ứng trượt đẹp sử dụng CSS3 và HTML. Tiện ích sẽ giúp cho blog của bạn hấp dẫn, bạn có thể thêm một số hình ảnh có liên quan đến blog để trình chiếu. Bao gồm một số hiệu ứng như di chuyển tiêu đề và ảnh thumbnail. Tiện ích này giúp tăng tốc blog vì nó sử dụng hoàn toàn CSS3 như ves 1ves 2.

Bạn có thể xem ảnh minh họa.
Css3 Fade Slide Show For Blogger v3

Đọc thêm»

Bo tròn bài viết trong Popular Post cho Blogger

Posted: 09 Jul 2013 07:12 PM PDT

Trong hướng dẫn này namkna sẽ giải thích làm thế nào để bo góc cho các bài viết phổ biến của blogger. Thủ thuật này chạy tốt với tất cả các trình duyệt web hiện đại. Namkna đã sử dụng CSS3 để bo góc xung quanh tất cả các bài viết. Các bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để thêm nó vào blog.
Xem demo ngay tại blog của namkna.
Ảnh minh họa.
Round Corners Popular Post for Blogger
Đọc thêm»

Tìm lại User accounts Administrator HĐH

Posted: 09 Jul 2013 05:51 PM PDT

Tìm lại User accounts Administrator
Theo mặc định của hệ điều hành Windows XP hay Vista, trong lúc đăng nhập vào giao diện người dùng thì tài khoản Super Administrator không được hiển thị trên Welcome Screen.

Đôi khi sử dụng Windows, bạn phải cần đến quyền siêu quản trị mới có thể thao tác được. Tài khoản Super Administrator không phải là một phần trong nhóm quản trị. Nó là một loại "siêu quản trị", gần giống như tài khoản gốc trong Unix và mặc định nó luôn được tắt và ẩn. Do đó, 3 bước sau sẽ giúp bạn tìm lại tài khoản đăng nhập cấp cao này trên Windows XP, Vista và Windows 7.

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...