[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thread comment với avantar ẩn hiển cho blogspot

Posted: 03 Jun 2013 08:25 AM PDT

Mẫu Thread comment mặc định của blogger còn khá đơn điệu và xấu. bài viết này namkna sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến mẫu thread comment của blogger chỉ với một mã CSS đơn giản. Thủ thuật sẽ giúp avantar của nhận xét ẩn hiện mượt mà nhờ CSS3.

Ảnh minh họa:
Thread comment với avantar ẩn hiển cho blogspot

Đọc thêm»

Page navigation cuộn đẹp cho blogspot [style 2]

Posted: 03 Jun 2013 07:15 AM PDT

Phân trang (Page Navigation) có nhiều phiên bản. Trong quá trình thiết kế blog để có thể chọn được kiểu phân trang đáp ứng được các yêu cầu như: tải nhanh, đẹp mắt, độc đáo, mới lạ, hoạt động tốt với các blog vượt dung lượng lưu trữ của feed (blog có trên 3000 bài viết),... Theo namkna thì tiện ích Page Navigation do Abu-Farhan phát triển mà namkna đã giới thiệu trước đây tại bài viết Phân trang (Paginator) cuộn đẹp cho Blogspot trên 3000 bài viết   là hoàn thiện nhất.

Bạn có thể xem ảnh minh họa bên dưới:
Page navigation cuộn đẹp cho blogspot [style 2]
Đọc thêm»

Css3 Flying Drop Down Menubar cho Blogger

Posted: 02 Jun 2013 11:19 PM PDT

Với mẫu dropdown fly menu sử hiệu ứng bay từ CSS3 blog của bạn sẽ đặc biệt hơn, và sẽ không lo tốc độ vì tất cả đều là CSS3. Các menu con sẽ bay khi dê chuột vào menu chính. Menu hoạt động tốt trên các trình duyệt như IE10, firefox, sarafi, opera,.... Các bạn có thể xem ảnh minh họa hoặc demo.

Css3 Flying Drop Down Menubar Blogger

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...