[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Simple Slider bài mới trượt cho blogspot ves3

Posted: 28 May 2013 08:20 AM PDT

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn thêm một mẫu slider mới. Dạng này thích hợp với các blog phim, ảnh,... Về cơ bản nó tương tự như bài này. Được phát triển bởi maskolis. bạn có thể xem ảnh hoặc Demo.
Simple Slider bài mới trượt cho blogspot ves3

Đọc thêm»

[Ves2] Slider bài mới trượt ngang thumbnail cho blogger

Posted: 28 May 2013 07:42 AM PDT

Tiện ích Slider ves 2 này  được phát triển trên vesion 1 của maskolis, Với đôi chút cải biến về giao diện như: nó lấy ngẫu nhiên một ảnh thumbnail từ các bài viết mới nhất (recent post)  và  hiển thị dưới dạng một slider trượt ngang. Hiệu ứng chuyển ảnh mượt mà dựa trên thư viện JQuery
Các bạn có thể xem ảnh minh họa hoặc demo bên dưới:
Slider bài mới trượt ngang thumbnail cho blogger ves2
Đọc thêm»

Cách để Google index blog, website nhanh hơn

Posted: 28 May 2013 06:54 AM PDT

Làm sao để index nhanh, đây là một vấn đề rất được giới làm SEO quan tâm. Gần đây, trên các forum về SEO, namkna có nghe mọi người nhắc đến một kĩ thuật khá lạ : "kĩ thuật nhốt bot". Theo như một số comment thì kĩ thuật này có tác dụng giữ bot ở lại trong website của mình, mục đích là để Google index website nhanh hơn.
Cách để Google index blogspot nhanh hơn
Đọc thêm»

Bật và cài đặt Remote Desktop trên Windows 8

Posted: 28 May 2013 06:29 AM PDT

Remote Desktop là tính năng vô cùng hữu ích được tích hợp sẵn trong các phiên bản Windows của Microsoft. Chức năng này cho phép người dùng kiểm soát một máy tính khác từ xa như. Cách bật và cài đặt Remote Desktop trên Windows 8 như thế nào. Bài viết này Namkna sẽ hướng dẫn cho các bạn cách bật chức năng đó.
Đọc thêm»

Thêm chú thích vào bảng tính Excel 2013

Posted: 28 May 2013 06:02 AM PDT

Khi thiết lập một bảng tính với hàng trăm, hàng ngàn ô số liệu, các ô số liệu này sẽ liên kết với nhau nhưng với số lượng lớn các ô như thế ngay cả bản thân bạn cũng có thể quên một số thông tin về ô đó như số liệu này nằm ở hồ sơ nào, chứng từ nào... Còn nếu bạn chia sẻ bảng tính này với người khác thì vấn đề càng phức tạp hơn.

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...