[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Slider bài mới nhất trượt ngang với thumbnail cho blogger

Posted: 23 May 2013 06:21 AM PDT

Hôm nay namkna sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một tiện ích mang phong cách của tiện ích bài viết mới nhất (recent post) nhưng hiển thị dưới dạng một slider trượt ngang với các ảnh thumbnail và tiêu đề bài viết. Hiệu ứng chuyển ảnh mượt mà dựa trên thư viện JQuery. Tiện ích được phát triển bởi maskolis.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7EjiyIjAqHN3dGTo_iZYBpa4olTzQSGF9puDtO2pgEgnYkjKmRuAvTfpji7trE9GlpV4Zv9X0bt2eoMsW_NzJRSDnhZaswnZAuvq0s734wH09hjQJxCoCIQHehtEN7ldurNsGlYIBQbM/s1600/slider+carousel.gif

Đọc thêm»

Thêm Disqus Recent Comments cho Blogger

Posted: 22 May 2013 09:13 PM PDT

Thêm Disqus Recent Comments cho Blogger
Mình từng giới thiệu cho các bạn cách cài commnet từ Disqus cho blogger. Hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm cho các bạn Tiện ích nhận xét mới nhất từ Disqus giúp các độc giả có thể theo dõi những nhận xét mới được đăng trên blog của bạn. Về cơ bản tiện ích này giống như tiện ích Disqus Top Commenters Widget. Thay vì hiện tên tác giả và số nhận xét nó sẽ hiển thị nội dung nhận xét và tiêu đề bài viết,

Lưu ý: tiện ích này dành cho các blog đang chèn mẫu commnet từ Disqus không phải dành cho mẫu thread commnet commnet ủa blogger nha.

Đọc thêm»

Thêm Disqus Top Commenters Widget cho Blogger

Posted: 22 May 2013 09:22 PM PDT

Thêm Disqus Top Commenters Widget cho BloggerDisqus là mẫu nhận xét từ bên thứ 3 có nhiều ưu điểm. Hiện nay được rất nhiều các webmaster sử dụng để thay thế cho mẫu commnet cũ của blogger. Mình đã từng hướng dẫn các bạn cách Cài đặt comment của DISQUS cho Blogger.
Tiếp theo bài viết thêm Disqus Recent Comments cho Blogger. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm tiện ích những người nhận xét nhiều nhất trên Disqus (Top Commenters). Tiện ích này sẽ hiển thị danh sách một số người nhận xét nhiều trên blog của bạn.

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...