[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Multi Color Popular Posts có số đếm cho blogspot (v3)

Posted: 05 Apr 2013 11:12 PM PDT

Multi Color Popular Posts count ves 3
Thủ thuật này sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm nhiều màu khác nhau và số đếm trong Popular Post Widget của blogger. Điểm nổi bật của thủ thuật này là bạn không cần phải thêm bất kỳ JavaScript nặng hoặc bất thuộc tính nào khác, bạn chỉ cần thêm 1 đoạn CSS đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh widget này với việc sử dụng trình thiết kế mẫu của blogger. Chúng ta hãy đi đến hướng dẫn.

Đọc thêm»

Tạo nút bàn phím (Keyboard) từ CSS3 cho Blogger/blogspot

Posted: 05 Apr 2013 10:34 PM PDT

How to add stylish CSS3 Keyboard Keys Effect to Blogger/blogspot
Trong hướng dẫn này, namkna sẽ chỉ cho bạn Làm thế nào để thêm các nút trên Bàn phím bằng mã CSS cho Blogger/blogspot của bạn. CSS này không có hình ảnh nên nó không ảnh hưởng đến tốc độ blog của bạn. Bạn có thể dễ dàng thêm hiệu ứng button này trên Mỗi bài viết trong Blog. Để thêm nó bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây.

Đọc thêm»

Đăng ký và cài đặt google analytics cho blogspot

Posted: 05 Apr 2013 08:28 PM PDT

Đăng ký và cài đặt google analytics cho blogspot
Google analytics là một công cụ quản lý miễn phí của nhà thông thái Google, để biết được lượng truy cập vào website của mình ra sao? Vào từ nguồn nào? Nếu bạn không sử dụng Analytics của thì chứng tỏ bạn chưa quan đến chiến lược Marketing cho website của bạn. Sau đây Namkna  xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt Gooogle analyics.

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...