[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Bản tin chém chuối 02-03-2013 full [số 9]

Posted: 08 Mar 2013 07:02 AM PST

Mời các bạn xem Bản tin chém chuối (chém chuối cuối tuần) ngày 02-03-2013 full [số 9]
Đọc thêm»

Cosplay: Nóng bỏng với hotgirl Lara Croft

Posted: 07 Mar 2013 11:02 PM PST

Lara Croft được biết đến như người nữ anh hùng đầy mạnh mẽ trong loạt phim và game cùng tên Tomb Raider. Hình tượng của cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các coser Tây Âu. Có khá nhiều coser Châu Á cũng đã thành công với trang phục Lara và ngay sau đây xin mời bạn chiêm ngưỡng hình ảnh cô nàng quyến rũ nổi tiếng Tomb Raider phiên bản Á "bốc lửa".

Đọc thêm»

Cách chia và gộp ổ ngay trong Windows 7

Posted: 07 Mar 2013 10:56 PM PST

Nếu ở Windows XP, khi muốn chia hoặc gộp phân vùng ổ đĩa trên một ổ cứng, chúng ta không thao tác trực tiếp trong Windows được mà cần dùng những phần mềm bên ngoài (PQ Magic, Arconis, Paragon...). Còn với Windows 7, việc này trở nên dễ dàng vì tính năng đó đã được cải tiến.
Sau đây là bài hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng trong Windows 7 để chia và gộp ổ một cách nhanh chóng mà hiệu quả chỉ với vài bước đơn giản trực quan. Phương pháp này còn có ưu điểm là không cần dùng soft bên ngoài cũng như không làm mất dữ liệu của bạn.
Bài ảnh dưới đây thực hiện chi tiết từng bước một nên có vẻ khá "dài dòng" một chút, nhưng khi trực tiếp làm các bạn sẽ thấy rất đơn giản chỉ với vài bước click.

1. Cách chia ổ:


Đọc thêm»

Cosplay: Cô y tá váy hồng - Trương Uyển Du

Posted: 07 Mar 2013 08:10 PM PST

Trong ảnh, Trương Uyển Du biến thành món quà gợi cảm bước ra từ chiếc hộp hồng xinh xắn khiến không ít cánh mày râu phải xiêu lòng. Hơn thế nữa, cô nàng còn khoác lên mình chiếc váy ngắn phong cách thủy thủ, khéo léo tôn lên những đường cong cơ thể quá chuẩn.


Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...