[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thơ hay ngày mùng 8 tháng 3

Posted: 03 Mar 2013 04:47 AM PST

Nhân ngày quốc tế phụ nữ (8-3), Mình xin gửi tới các bạn một số bài thơ hài hước, nhưng đầy ý nghĩa mà các đức ông chồng đã dày công "tu luyện" để sáng tạo ra chúng để tặng chị em nhân ngày 8-3.
Đọc thêm»

Mỹ nhân game Việt tung bộ ảnh cosplay "robot nữ"

Posted: 03 Mar 2013 01:02 AM PST

Yêu thích nhân vật Chii hiền lành cùng cốt truyện ý nghĩa về mối quan hệ sâu sắc giữa con người và persocom mà bộ truyện Chobits mang lại, Triệu Mẫn đã cùng người bạn của mình là Meiji Greenie – cô bạn quen thuộc từng đoạt giải nhất cuộc thi "Make me super star 2011 do" Hoa Học Trò tổ chức - tái hiện lại hình ảnh cô nàng Chii cùng người chị Freya. Chobits đã từng được xuất bản tại Việt Nam với tên "Cô gái tiên nữ".

Download bản không logo tại đây:Download now

Bấm hình để xem ảnh với kích thước gốc!

Đọc thêm»

Bỏng mắt với những người đẹp Kiếm Tiên 2

Posted: 03 Mar 2013 12:46 AM PST

Thế Giới Thần Quỷ (Kiếm Tiên 2) là MMORPG đình đám của Perfect World đã nhận được sự chú ý và theo dõi từ khi cho ra mắt những thông tin đầu tiên. Với công nghệ mới Cube Engine 2, trò chơi hứa hẹn mang đến cho những game thủ đang say mê Kiếm Tiên sự bất ngờ cao nhất bởi phong cách hoàn toàn mới với đồ hoạ tuyệt đẹp, các skill hoành tráng tạo nên các pha hành động nảy lửa.

Gần đây, Perfect World đã công bố rằng họ sẽ mời 10 người đẹp phương Tây nhằm quảng bá cho Kiếm Tiên 2, đồng thời cũng để mở rộng và phát triển trò chơi ở thị trường nước ngoài. Dưới đây là những hình ảnh về 5 mỹ nữ đầu tiên, 5 người còn lại còn đang trong màn bí mật.

Tải ảnh không logo tại đây:Download Now

Bỏng mắt với những người dẹp Kiếm Tiên 2

Đọc thêm»

Cosplay: Lạ lẫm nàng cao bồi Tifa

Posted: 03 Mar 2013 12:20 AM PST

Tifa là một trong những nhân vật nữ chính của Final Fantasy VII và được rất nhiều game thủ yêu mến. Đồng thời, Tifa cũng là nguồn cảm hứng lớn dành cho những coser đam mê dòng game Final Fantasy. Chúng ta vốn biết tới Tifa trong bộ đồ đen trắng quen thuộc, nhưng lần này coser Aira lại mang đến những hình ảnh hoàn toàn mới lạ về nàng cao bồi Tifa.

Download trọn bộ ảnh không logo tại đây.Download now

Bấm vào hình để xem ảnh thật:
Lạ lẫm nàng cao bồi Tifa

Đọc thêm»

10 kinh nghiệm vàng trong cuộc sống

Posted: 03 Mar 2013 06:06 AM PST

1. Đừng trút giận lên người khác:


Chấp nhận mỗi người đều có lúc xuống tinh thần, không nên làm trầm trọng hóa vấn đề và trút nỗi bực dọc lên người khác, điều này chỉ khiến cho tình hình trầm trọng thêm và gia tăng sự bực mình ; thay vào đó, hãy dựa vào bạn bè để xua đi sự khó chịu và lấy lại vui vẻ .
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...