[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Tôi là ai?

Posted: 20 Mar 2013 08:23 AM PDT

…Đôi khi tôi hỏi mọi người: "Có điều gì mà bạn thích làm đến mức bạn sẵn sàng làm miễn phí, không cần được trả công, nếu bạn có thể?". Điều gì khiến cho trái tim bạn như muốn cất tiếng hát? Làm sao bạn có thể đi rất xa được, nếu bạn không biết bạn là ai? Hãy trả lời những câu hỏi đơn giản này và tôi nghĩ rằng bạn sẽ biết thôi…
Nghệ sĩ hài kịch Woody Allen từng nói: "Điều hối tiếc duy nhất của tôi trong cuộc sống, đó là: Tôi không phải là ai đó khác".
Đọc thêm»

Popular Posts dạng Slides trượt dọc cho Blogger

Posted: 20 Mar 2013 07:41 AM PDT

Rotating Slides for Popular Posts Blogger - Popular Posts dạng Slides trượt dọc cho Blogger
Thủ thuật tuyệt vời này sẽ biến đổi widget bài viết phổ biến (popular post) cung cấp bởi blogger thành thanh trượt dọc với nội dung cập nhật tự động. Tiện ích được tạo bởi Abu-Farhan sau đó được cải thiện bởi mybloggertricks. Widget rất dễ dàng cài đặt  trên blogger. Bạn chỉ cần dán mã của hiệu ứng bên trong một widget HTML/Javascript. Tiện ích mới này hoạt động trên tất cả các trình duyệt phổ hiến hiện nay và có thể dễ dàng tùy chỉnh. Tôi đã chỉnh sửa đôi chút so với mã gốc để màu sắc đẹp hơn. Widget sẽ không có hình ảnh thu nhỏ xuất hiện nếu bạn chưa thêm bất kỳ hình ảnh trong bài viết của bạn.
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...