[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thỏ thay răng

Posted: 04 Feb 2013 06:00 AM PST

 Thỏ thay răng
Trong một khu rừng nọ có một chú Thỏ rất nhát gan. Cứ nhìn thấy bóng dáng của Cáo là Thỏ vội quay đầu bỏ chạy. Có cách gì giúp mình không sợ Cáo nữa không? Suy nghĩ mãi, cuối cùng Thỏ nghĩ ra một cách rất hay, ấy là thay một bộ răng trông thật hung dữ. Nó tìm đến bác sĩ Hạc, bảo: - Bác sĩ Hạc yêu quý, bác chuyên chữa răng cho mọi người, xin bác thay cho cháu một hàm răng mới.
Đọc thêm»

Diều Hâu và Cú Mèo

Posted: 04 Feb 2013 05:56 AM PST

Diều Hâu và Cú Mèo
Diều Hâu và Cú Mèo lúc nào cúng gây sự với nhau, không con nào chịu nhịn con nào. Một hôm, chúng quyết định sẽ không gây sự với nhau nữa, mà sẽ thân thiện với nhau, từ kẻ thù trở thành bạn tốt và hứa sẽ không ăn thịt con cái của nhau. Diều hâu lấy danh dự là vua của các loài chim ra cam đoan, còn Cú mèo thì đảm bảo bằng chính tính mạng của mình.
Đọc thêm»

Nhà vua và con vẹt

Posted: 04 Feb 2013 05:53 AM PST

Nhà vua và con vẹt
Nhà vua và hoàng tử mỗi người nuôi một con Vẹt. Hai con Vẹt ấy cũng là hai cha con. Nhà vua rất yêu quý con Vẹt cha, hoàng tử thì yêu con Vẹt con hơn. Ngoài ra, hoàng tử còn nuôi một con Chim sẻ cực kỳ đẹp đẽ và Chim sẻ cũng mang lại cho chàng nhiều niềm vui. Một lần, Vẹt con và Chim sẻ tranh nhau ăn thịt quay nên cãi nhau. Kết cục, Chim sẻ bị Vẹt con mổ cho suýt chết. Chim sẻ rụt đầu, cụp cánh lại, trông rất thảm thương. Hoàng tử vô cùng tức giận, ra lệnh giết chết Vẹt con.
Đọc thêm»

Người tiều phu và thần Hermes - Truyện ngụ ngôn

Posted: 04 Feb 2013 05:49 AM PST

Người tiều phu và thần Hermes - Truyện ngụ ngôn
Một hôm, người tiều phu ra bờ sông chặt củi. Bỗng anh ta bị tuột tay, làm chiếc rìu rơi tõm xuống sông. Nước sông chảy xiết nên chiếc rìu bị cuốn đi.
Đọc thêm»

Cô gái vắt sữa - Truyện ngụ ngôn

Posted: 04 Feb 2013 05:45 AM PST

Cô gái vắt sữa - Truyện ngụ ngôn
Ở trang trại nọ có một cô gái vắt sữa nhan sắc bình thường. Công việc hàng ngày của cô là cho bò sữa ăn và vắt sữa cho chúng. Thế nên quần áo cô lúc nào cũng dính đầy sữa, đầu tóc mặt mũi nhem nhuốc.
Đọc thêm»

Lợn đi chợ - Truyện ngụ ngôn

Posted: 04 Feb 2013 05:42 AM PST

Lợn đi chợ - Truyện ngụ ngôn
Ông chủ lùa một con Lợn béo, một con Dê và một con Cừu lên xe ngựa mang ra chợ. Người trong thôn thấy vậy liền hỏi:

- Ông định mang chúng ra chợ bán à? Ông ta đáp:

- Không, tôi không định bán chúng. Tôi chỉ đem chúng đi cho chúng biết đây biết đó thôi.
Đọc thêm»

Tên trộm và bà mẹ - Truyện ngụ ngôn

Posted: 04 Feb 2013 05:39 AM PST

Tên trộm và bà mẹ - Truyện ngụ ngôn
Có một đứa trẻ từ nhỏ đã thích ăn trộm. Một hôm, nó đi học về, trong cặp có thêm một chiếc bảng học sinh. Mẹ nó hỏi:
- Sao con lại có tới hai chiếc bảng? Đứa con đáp:
Đọc thêm»

Lừa đội lốt sư tử - Truyện ngụ ngôn

Posted: 04 Feb 2013 05:35 AM PST

Có một con Lừa luôn tự cho mình là thông minh. Nó ao ước làm được một chuyện kinh thiên động địa. Một hôm, Lừa đi qua nhà người thợ săn, trông thấy một bộ da Sư tử, nó tưởng là Sư tử thật, sợ quá co giò chạy. Nhưng chạy được vài bước nó thấy là lạ, sao Sư tử lại không đuổi theo nhỉ? Lừa quay đầu nhìn lại, hóa ra chỉ là một bộ da Sư tử. Thế là nó lẻn vào sân nhà người thợ săn và lấy trộm. Lừa khoác bộ da Sư tử lên mình rồi khệnh khạng đi ra bãi cỏ. Bọn Bò, Cừu nhìn thấy hoảng sợ bỏ chạy thục mạng. Những con Lừa khác nhìn thấy cũng tưởng là Sư tử nên đều sợ hãi co giò chạy trốn. Lừa thích chí reo lên:
Đọc thêm»

HIệu ứng đổ bóng bằng CSS3 cho Blogspot

Posted: 04 Feb 2013 02:06 AM PST

Hiệu ứng đổ bóng từ CSS3 rất hữu ích trong thiết kế web. Bạn có thể tạo một văn bản đẹp giống như dùng photoshop. Điều quan trong khi sử dụng hiệu ứng đổ bóng cho văn bản là phải hiểu nguyên tác hoạt động. Mình ví dụ đoạn code sau:
Đọc thêm»

Danh sách site dofollow pagerank cao năm 2013

Posted: 04 Feb 2013 01:40 AM PST

Danh sách site dofollow pagerank cao năm 2013
Dofollow là một thẻ nằm trong link liên kết bên ngoài website (Muốn biết tầm quan trọng thì hãy đọc lại bài này). Hôm nay namkna chia sẻ một số trang cung cấp liên kết dofollow vẫn đang hoạt động. Lưu ý là không nên lạm dụng Spam vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến blog bạn. Dofollow có thể cung cấp cho bạn backlink và có thể làm cho blog của bạn có pagerank cao.
Đọc thêm»

Box bài viết liên quan dưới tiêu đề bài viết cho blogger

Posted: 03 Feb 2013 05:18 PM PST

Box bài viết liên quan dưới tiêu đề bài viết cho blogger
Bài viết liên quan ở sau bài viết quá quyên thuộc với chúng ta rồi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 box nhỏ chứa các bài viết liên quan tới bài đang đọc nằm ngày bên cạnh tiêu đề bài viết. Thủ thuật này hiển thị tốt với các bài viết có 1 nhãn , nếu 1 bài viết có nhiều nhãn thì các bài hiển thị trong box này cũng sẽ tăng theo. Ví dụ ta thiết lập cho 1 nhãn hiển thị trong box là 4 bài, thì với 2 nhãn ta sẽ có 8 bài.
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...