[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Mạng 3G nào lướt web tốt nhất?

Posted: 20 Feb 2013 06:58 PM PST

Công việc phải cập nhật và trao đổi thông tin liên tục khiến rất nhiều người dùng hiện nay chọn cho mình giải pháp, sắm USB 3G để có thể chủ động trong nhiều tình huống cần trao đổi thông tin trên Internet. Vậy bạn nên chọn USB 3G của nhà mạng nào?
Đọc thêm»

Tìm hiểu mạng di động 1G, 2G, 2.5G, 3G, 4G ...

Posted: 20 Feb 2013 06:46 PM PST

Tìm hiểu mạng di động 1G, 2G, 2.5G, 3G, 4G ...
Bài viết này sẽ nêu vài nét tổng quan về các loại mạng di động giúp các bạn hiểu thế nào là mạng di động 1G, 2G, 2.5G, 3G, 4G ... và cách phân biệt chúng. Và rất mong các bạn bổ sung thêm hay sửa chữa nếu có sai sót gì nhằm mục đích giúp mọi người hiểu thêm cũng như dễ dàng tham khảo các tiến bộ di động hiện đại.

Đọc thêm»

Bí kíp 12 chòm sao giữ ví tiền để tết luôn rình rang

Posted: 20 Feb 2013 06:19 PM PST

Bí quyết cho Kim Ngưu chính là ăn ít thịt lại và hãy thường xuyên nấu nướng ở nhà hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4):

Bí kíp 12 chòm sao giữ ví tiền để tết luôn rình rang

Đọc thêm»

Những chòm sao sẽ hết FA năm 2013

Posted: 20 Feb 2013 06:15 PM PST

Những chòm sao sẽ hết FA năm 2013
FA Thiên Bình rất có thể gặp được người định mệnh chỉ trong 2 tuần đầu đến một tháng sau năm mới thôi nhé. Tình yêu của hai người sẽ thật sự tiến triển trong năm.

Hạng 1. Song Ngư:


2013 sẽ là một năm đầy tình yêu của các Song Ngư độc thân đấy.

Ngày 11/3 - thời điểm trăng non xuất hiện trong chòm sao Song Ngư chắc chắn sẽ mang người định mệnh đến cho bạn. Đây sẽ là người khiến Song Ngư vô cùng ngạc nhiên, phấn khích bởi những họ có rất nhiều điểm chung với bạn. Lúc đầu Song Ngư có thể còn coi nhẹ mối quan hệ này nhưng theo thời gian, tình cảm của hai bạn càng trở nên thắm thiết, nhất là vào tháng 5. Đến tháng 6, chuyện 'tình củm' này sẽ lên đỉnh điểm và được nhìn nhận nghiêm túc. Vì vậy, hãy mở cửa trái tim đón nhận hạnh phúc tràn về Song Ngư nhé!
Những chòm sao sẽ hết FA năm 2013

Hạng 2. Ma Kết:


Người đặc biệt chắc chắn sẽ xuất hiện trong năm nay giúp Ma Kết thoát khỏi tình trạng FA. Các ấy đặc biệt chú ý vào dịp 11/1 khi trăng non xuất hiện trong chòm Ma Kết của mình và ngày 11/3 khi Trăng non xuất hiện trong chòm sao Song Ngư nhé. Bởi lẽ, đây chính là thời điểm bạn dễ gặp "hoàng tử bạch mã" hay "công chúa tình yêu" của mình nhất đấy. Đừng cố tỏ ra lịch sự hay kiêu kì mà không đưa số điện thoại, email cho người đó nhé, nếu không bạn có thể sẽ rất tiếc nuối đấy.

Hạng 3. Thiên Bình:


Các FA Thiên Bình rất có thể gặp được người định mệnh chỉ trong 2 tuần đầu đến một tháng sau năm mới thôi nhé. Tình yêu của hai người sẽ thật sự tiến triển trong năm. Tuy nhiên, nó sẽ duy trì được bao lâu và có biến mất, tất cả đều phụ thuộc vào bạn, Thiên Bình ạ. Tính cách hay đắn đo, cân nhắc quá nhiều gây cản trở mối quan hệ này. Vì thế, cứ để con tim dẫn đường Thiên Bình nhé!
Những chòm sao sẽ hết FA năm 2013

Hạng 4. Bạch Dương:


Năm 2013 với sự kết hợp đặc biệt giữa các hành tinh sẽ giúp các Bạch Dương trở nên lãng mạn hơn. Tính cách quá quyết đoán, mạnh mẽ - điều gây cản trở cho chuyện yêu của bạn sẽ được giảm xuống đáng kể. Và tin vui là, ngay từ mùa xuân của năm 2013 này, các FA Bạch Dương sẽ chạm được vào "lưới tình" nhé.



Hạng 5. Nhân Mã:


Năm 2013, các FA Nhân Mã sẽ "vướng" vào nhiều mối quan hệ lãng mạn với người dù bạn thấy phù hợp hay không. Khoảng tháng 1 và tháng 3, với sự sắp xếp đặc biệt của các hành tinh, là thời gian lí tưởng cho những cuộc gặp gỡ và hẹn hò của Nhân Mã đấy. Hãy căng mình và trải nghiệm nhé.
gioitre.com.vn

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...