[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Duyệt file thư mục với Notepad++

Posted: 19 Feb 2013 06:39 AM PST

Duyệt file thư mục với Notepad++
Notepad++ là một trình soạn thảo mã nguồn mở tuyệt vời, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình như PHP, C, C++, Java và đây cũng là công cụ xứng đáng thay thế Notepad có sẵn trong Windows. Explorer là plugin tăng thêm sức mạnh cho Notepad++ bằng bổ sung thêm chức năng duyệt file/thư mục trong giao diện Notepad++. Ngoài ra, plugin Explorer còn hỗ trợ chức năng lọc và sắp xếp file/thư mục cho Notepad++.
Đọc thêm»

Tắt mở Registry Editor bằng notepad

Posted: 19 Feb 2013 06:06 AM PST

Tắt mở Registry Editor by notepad
Như các bạn đã biết Registry là một cơ sở dữ liệu phức tạp , nó chứa các thông tin về cấu hình hệ thống và thông tin về các chương trình Để tránh tình trạng người lạ sử dụng Registry để xóa hay thêm bớt trong máy tính của mình bạn có thể sử dụng Group Policy hay tự khóa Registry bằng Registry ! Tuy nhiên ta cũng có thể khóa hoặc mở lại Registry bằng cách sau :
Đọc thêm»

Sửa lỗi: "Task Manager has been disabled by your administrator"

Posted: 18 Feb 2013 09:57 PM PST

Sửa lỗi: "Task Manager has been disabled by your administrator"
Task Manager có chức năng giúp người dùng xem và kiểm soát các file đang chạy trên máy tính. Nhưng bỗng dưng bạn không thể mở Task Manager lên bạn không biết phải làm sao. Bài viết này namkna sẽ hướng dẫn khắc phục lỗi: "Task Manager has been disabled by your administrator "
Nguyên nhân do người quãn trị hệ thống hoặc do virus đã vô hiệu hóa chức năng này , để bật nó lên bạn làm như sau :
Đọc thêm»

Dùng 2 tài khoản Skype trên một máy tính

Posted: 18 Feb 2013 09:39 PM PST

Dùng 2 tài khoản Skype trên một máy tính
Bạn có 2 account Skype dùng cho 2 mục đích khác nhau, một account để liên lạc trong công việc và account còn lại dùng cho các công việc cá nhân, việc có hai account riêng rẽ giúp bạn có thể tách bạch được công việc cơ quan và việc cá nhân. Như vậy làm sau để sử dụng 2 account Skype trên cùng một máy, dưới đây là cách để tôi thực hiện việc này.
Đọc thêm»

Skype: Gọi điện thoại từ nước ngoài về Việt Nam

Posted: 18 Feb 2013 09:24 PM PST

 Skype: Gọi điện thoại từ nước ngoài về Việt NamSkype với thế mạnh là miễn phí, ổn định và giao diện thân thiện từ lâu đã trở thành phương tiện liên lạc rất phổ biến trên internet. Sử dụng Skype các thành viên có thể ngay lập tức tương tác với nhau qua chat, gọi điện có hình hoặc có tiếng…Đặc biệt trong các dự án với mô hình làm việc cộng tác tác có sự tham gia của nhiều thành viên từ các khu vực địa lý khác nhau thì Skype trở nên thưc sự hiệu quả vì nhanh gọn và hiệu quả về mặt kinh tế. Bên cánh đó Skype cũng có các gói cước giúp những người từ nước ngoài có thể gọi về Việt Nam và từ Việt Nam gọi ra quốc tế với giá rất hợp lý, trong bài viết ngày hôm nay Namkna sẽ giới thiệu tới bạn gói cước tháng gọi từ nước ngoài về Việt Nam với giá €6.49 (180,000) gọi được 60 phút / 1 tháng tới các số điện thoại ở Việt Nam (di động & cố định).

Đọc thêm»

Export các địa chỉ email có trong hòm thư của bạn

Posted: 18 Feb 2013 08:57 PM PST

Export các địa chỉ email có trong hòm thư của bạn
Ngày nay email đã trở thành một phương tiện liên lạc phổ biến của mọi người trong cả công việc và cá nhân bởi sự tiện lợi, khả năng truyền tải nội dung phong phú, và có thể lưu trữ được lâu dài. Nếu bạn thường xuyên làm việc qua email thì chắc hẳn bạn sẽ có 1 danh sách rất dài những người đã từng gửi email tới bạn, cũng như bạn đã gửi email cho họ, bây giờ vì một lý do nào đó mà bạn muốn gửi email cho toàn bộ danh sách liên lạc này. Lý do đó có thể là: mời tham gia một sự kiện nào đó như cưới hỏi, họp mặt, vui chơi; chào bán, giới thiệu một sản phẩm nào đó, hay chỉ đơn giản là thông báo / chia sẻ một thông tin ý nghĩa, vui vui… Vậy bạn sẽ làm thế nào để có thể export được toàn bộ địa chỉ email có trong hòm thư của bạn để tạo thành 1 danh sách liên lạc và gửi email cho toàn thể mọi người trong danh sách đó, ngày hôm nay Namkna sẽ giới thiệu tới bạn phương pháp export toàn bộ địa chỉ email thông qua công cụ Microsoft Outlook 2007.
Đọc thêm»

Các add-on hỗ trợ SEO cho trình duyệt firefox và chrome

Posted: 18 Feb 2013 08:42 PM PST

Các add-on hỗ trợ SEO cho trình duyệt firefox và chrome
Hôm nay Namkna xin giới thiệu các addons cho trình duyệt moliza firefox, google chrome cho những ai làm seo. Có thể rất nhiều bạn đã có những add on này cài trên trình duyệt Moliza firefox, do vậy bạn nào có rồi thì đừng chém em tội nghiệp.

Đọc thêm»

Bài thơ biển số xe các tỉnh thành của Việt Nam

Posted: 18 Feb 2013 08:20 PM PST

Bài thơ này sẽ giúp các bạn có thể nhớ được biển số xe của tất cả các tỉnh của VIệt Nam.

Cao Bằng 11 chẳng sai
Lạng Sơn Tây Bắc 12 cận kề
13 Hà Bắc mời về
Quảng Ninh 14, bốn bề là Than

Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...