[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Mega Drop Down Menu từ CSS cho Blogger

Posted: 10 Dec 2012 07:19 AM PST

Hiện nay Mega Drop menu đang được sử dụng rộng rãi và thực sự hữu ích để hiển thị một số lượng lớn các nội dung mà không ảnh hưởng đến bố cụ blog của bạn. Menu này được tảo bởi Guillaume Marty (Bạn có thể kiểm tra đầu tưphiên bản thương mại của menu này). Namkna đã khắc phục một số xung đột liên quan đến CSS xảy ra với mẫu mặc định của Blogger.
Đọc thêm»

Tùy chỉnh Google Custom Search bằng CSS3 cho blogger

Posted: 10 Dec 2012 04:57 AM PST

Customize Google Custom Search Box - tùy chỉnh khung tìm kiếm của blog bằng css 3
Google Custom Search là một trong những công cụ có danh sách các ưu điểm gần như vô tận. Từ cung cấp các kết quả tìm kiếm siêu liên kết đến lựa chọn chỉ mục cho tất cả Blog và Website. Blogger đã cung cấp khung tìm kiếm nhưng khung tìm kiếm còn khá đơn giản. Trong bài này namkna sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để thay đổi phong cách khung Search Box  Google Custom của bạn là hộp tìm kiếm từ CSS3.
Đọc thêm»

Một số cách tùy biến Label cho blogger

Posted: 09 Dec 2012 07:01 PM PST

Một số cách tùy biến Label cho blogger
Tiện ích nhãn đám mây (Tag clouds) được dùng để hiển thị tất cả các loại nhãn hoặc những nhãn được định trước trong một blog. Thiết kế vốn có của widget này trong Blogger là rất đơn giản. DO vậy có rất nhiều không gian cho sự sáng tạo của chúng ta. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu bốn kiểu thiết kế Label Widget mà bạn có thể dễ dàng tích hợp trong blog của bạn. Cả bốn sử dụng CSS3 Gradients và hiệu ứng đổ bóng (Shadow Box) cũng được sử dụng để nó tinh tế và hoàn thiện.
Đọc thêm»

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...