[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

Facebook Việt Nam

Facebook Việt Nam


Facebook sẽ cho ra mắt Facebook phone

Posted: 07 Nov 2012 03:04 AM PST

Thông tin Facebook phối hợp cùng HTC sản xuất Facebook phone đang dần dần được lộ rõ.

Mặc dù chính CEO của Facebook khẳng định rằng sẽ không có chuyện một chiếc điện thoại mang tên Facebook được ra mắt. Thế nhưng những thông tin gần đây lại không nói lên điều đó.

 

 Một bản vẽ ý tưởng về chiếc điện thoại Facebook.

Theo một nguồn thông tin, HTC đang trong kế hoạch thiết kế một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android và được phối hợp sản xuất cùng Facebook. Chiếc điện thoại này mang mã OPERAUL và sẽ sở hữu hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1, chip xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,4GHz và màn hình với độ phân giải 1280 x 720.

 

 Điểm benchmark của chiếc điện thoại bí ẩn mang tên OPERAUL xuất hiện.

Thêm vào đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu chip xử lý đồ họa Adreno 305. Điều này xác thực hơn về sự tồn tại của chiếc điện thoại Facebook mà cộng đồng công nghệ vẫn đồn thổi bấy lâu nay. Thế nhưng lý do tại sao Facebook chưa công bố chính thức về sản phẩm này? Có thể mạng xã hội này muốn sản phẩm được ra mắt thật hoàn thiện và không gặp phải bất kì lỗi lầm nào.

 

 Nếu như Facebook cho ra mắt điện thoại của riêng mình, đây có thể trở thành một cuộc chiến công nghệ thực sự.

Nếu như có người không tin việc Facebook sẽ cho ra mắt smartphone thì Facebook đã thuê 6 kĩ sư trong dự án của Apple đồng thời một kĩ sư thiết kế iPad chỉ trong vài tháng ngắn ngủi. Một công ty mạng xã hội thuê những kĩ sư thiết kế điện thoại di động với mục đích gì? Câu trả lời sẽ sáng tỏ trong thời gian gần.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...