[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thêm 14 tính năng hay vào menu chuột phải của Windows

Posted: 21 Sep 2012 02:58 AM PDT

Tiện ích Right Click Tweaker bổ sung thêm nhiều lệnh hữu ích vào menu chuột phải trong Windows giúp bạn thao tác thuận tiện hơn.


Đọc thêm bài viết »

Chùm thơ trung thu - Thơ chế

Posted: 21 Sep 2012 02:48 AM PDT

Chùm thơ trung thu - Thơ chế
Trung thu sắp đến, Namkna xin chúc tất cả mọi người & gia đình đêm trung thu thật vui vẻ & tràn đầy hạnh phúc. Sau đây mình xin tặng mọi người 1 bài thơ về ngày trăng rằm này.
Đọc thêm bài viết »

Xem bói tình yêu qua 12 cung hoàng đạo

Posted: 21 Sep 2012 02:03 AM PDT

1. Cung Ma Kết (22/12 - 20/1)


Theo tử vi 2012, cung Ma Kết sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn và nhiều cơ hội tốt trong năm nay. Cuộc sống của bạn trở nên rõ ràng hơn, bạn không cần phải đặt cho mình nhiều câu hỏi dự phòng trong đầu như trước nữa.
Đọc thêm bài viết »

Đoán tính cách qua tháng sinh (Bói vui)

Posted: 21 Sep 2012 01:14 AM PDT

Đoán tính cách qua tháng sinh (Bói vui)
Tháng một : Bạn thuộc típ người cứng đầu và có một trái tim sắt đá. Cho nên bạn là con người của tham vọng và luôn nghiêm túc trong mọi việc. Bạn thích được chỉ bảo người khác cũng như là được người khác chỉ bảo. Tuy nhiên bạn hay suy xét những sai sót hay điểm yếu của người khác vì vậy bạn rất thích chỉ trích. Trong công việc, bạn làm việc chăm chỉ và hiệu quả. Bạn thật sự là người biết cách làm người khác vui lòng nhưng bạn lại là một người trầm tính, ít nói trừ khi bạn thực sự cảm thấy vui vẻ hoặc tức giận. Bạn cũng khá là bảo thủ nữa. Bạn luôn biết cách chăm sóc bản thân, bạn ít khi bị bệnh gì nặng nhưng lại hay cảm vặt. Bạn thuộc týp người lãng mạn đó nhưng bạn lại không biết cách biểu lộ tình yêu cho lắm. Bạn yêu thích trẻ con. Bạn đề cao lòng trung thành. Bạn là con người rất biết giao tiếp nhưng lại hay ghen. Còn đối với chuyện tiền bạc thì bạn là một con người rất cẩn trọng.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...