[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Sử dụng CSS Sprite để tối ưu hóa Website, blog

Posted: 04 Apr 2012 12:09 AM PDT

Sử dụng CSS Sprite để tối ưu hóa Website, blog

CSS Sprite là gì ?

CSS Sprites do Dave Shea đề nghị lần đầu năm 2004. Thuật ngữ "Sprites" thực ra là kỹ thuật đã được dùng từ trước trong các video games và sau này là trong các website. Tất cả các hình ảnh được đặt vào 1 file hình duy nhất, sau đó dùng thuộc tính background-position của CSS để hiện ra đúng vị trí cần thiết. Cách này cũng được áp dụng với các hiệu ứng hover, active hay focus để tạo các nút bấm động một cách mượt mà hơn.
Đọc thêm bài viết »

Cách truy cập tất cả các Website bị chặn

Posted: 04 Apr 2012 10:31 AM PDT

Cách truy cập tất cả các Website bị chặn
Trong các trường học và văn phòng làm việc, một số trang web đặc biệt được nhiều người ưa thích như trang mạng xã hội MySpace hay Facebook thường bị ngăn chặn truy cập. Khi ghé thăm các trang web đã bị chặn trên internet, địa chỉ IP của bạn sẽ được lưu lại với mỗi tập tin bạn tải về từ trình duyệt.
Đọc thêm bài viết »

Các tạo mật khảu thư mục không cần phần mềm

Posted: 04 Apr 2012 09:51 AM PDT

cach tao mat khau thu muc khong can phan mem - Bấm vào đây nếu hình không hiện - http://namkna.blogspot.com/
Thông thường để ẩn giấu đi hay đặt password để bảo về thư mực quan trọng của bạn trên máy tính thì chúng ta thường nhờ sự hỗ trợ của một phần mềm nào đó. Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc này. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng đến chương trình phần mềm thì chúng ta còn có thể dùng cách ẩn folder với password bằng cách tạo 1 file *.bat đơn giản và gọn nhẹ. Bài viết này mình xin chia sẻ cùng các bạn cách ẩn thư mục không cần dùng đến phần mềm, chỉ với cách tạo file *.bat.
Đọc thêm bài viết »

Cách dùng Google Site dể chứa file CSS

Posted: 04 Apr 2012 09:52 AM PDT

Cach dung Google Site de chua file CSS - http://namkna.blogspot.com/
Hostting free để chứa các file javarscrip luôn là nỗi chăn trở của các blogger ít kinh phí. Ngoài tính miễn phí ra thì phải đảm bảo về tốc dộ, giới hạn banwith là bao nhiêu. namkna đã từng giới thiệu cho các bạn 2 dịc vụ chất lượng tương đối tốt là google code tuy nhiên nó chỉ có thẻ lưu trữ được các file .Js còn các file .CSS thì không lưu được. Hôm nay namkna sẽ giới thiệu cho các bạn chách dùng google site để lưu trữ file CSS.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...