[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Các phím tắt mới trong Windows 7

Posted: 30 Mar 2012 10:02 AM PDT

Các phím tắt mới trong Windows 7  - http://namkna.blogspot.com/
Một điều khá thú vị cho những người đang sử dụng hệ điều hành Windows 7 đó là có thêm rất nhiều các tổ hợp phím tắt mới được tích hợp mới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ chủ động hợp trong việc dùng bàn phím để thao tác với các ứng dụng chạy trên nền Windows 7, ví dụ như người dùng có thể chuyển đổi giữa các cửa sổ ứng dụng hay di chuyển chúng hoàn toàn bằng bàn phím một cách tiện lợi.
Dưới đây là hàng loạt những phím tắt mới sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc khi bạn sử dụng hệ điều hành Windows 7 của Microsoft.
Đọc thêm bài viết »

google +1 thêm chú thích hỗ trợ SEO

Posted: 30 Mar 2012 12:02 AM PDT

Nút "+1″ đã khá quen thuộc với mọi người sử dụng internet hiện nay, đặc biệt là những bạn đang sử dụng mạng xã hội Google Plus. Nút "+1" cho phép người dùng đánh giá các trang web hoặc các kết quả tìm kiếm. Bằng cách này, người dùng có thể bỏ phiếu của mình cho các trang web khi truy cập.
Đọc thêm bài viết »

Các lỗi thường gặp và cách khắc phục trong quá trình duyệt Web

Posted: 29 Mar 2012 11:39 PM PDT

Các lỗi thường gặp và cách khắc phục trong quá trình duyệt Web - by: http://namkna.blogspot.com/
Đang duyệt web bình thường, bỗng nhiên trình duyệt web lại xuất hiện 1 thông báo với những thông tin rắc rối và bạn không thể duyệt web như bình thường nữa. Dưới đây là những thông báo lỗi mà bạn thường gặp nhất khi truy cập vào 1 trang web và cách thức để giải quyết vấn đề nếu chúng xảy ra.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...