[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


10 công cụ tìm kiếm có thể bạn chưa biết

Posted: 23 Mar 2012 07:55 AM PDT

http://www.seohay.org/wp-content/uploads/2011/04/1287675048search_engine_logos.gif
Bạn đã nghe đến thuật ngữ "tìm kiếm hướng đối tượng" chưa? Đó là những công cụ chuyên dụng cho từng mục đích tìm kiếm cụ thể, đôi khi còn hữu ích hơn cả Google. Dưới đây là 10 trong số đó.
Đọc thêm bài viết »

20 từ khóa đắt giá nhất trên Google

Posted: 23 Mar 2012 07:47 AM PDT

http://www.seoconsultantfirm.com/Images/Keyword.jpg
97% trong tổng doanh thu 33,3 tỷ USD suốt 12 tháng qua của Google là từ quảng cáo và có những từ khóa đem lại cho hãng này nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Đọc thêm bài viết »

Tạo trang báo lỗi 404 và chuyển hướng cho blogspot

Posted: 23 Mar 2012 09:43 AM PDT

Hiện nay blogger đã thêm một số tính năng SEO mới cho blogspot. Lần nâng cấp này chỉ áp dụng cho giao diện mới của blogspot, hiện tại mình fix trên giao diện cũ của blogger không thấy co các tính năng mới. Các bạn hãy vào giao diện Blog mới để thiết kế tuỳ chỉnh tại đây. Một số điểm mới mình có thể liệt kê như sau:
Đọc thêm bài viết »

Quy trình SEO hiệu quả khiến khách hàng hài lòng

Posted: 22 Mar 2012 07:26 PM PDT

Để làm SEO hiệu quả, thì ít nhất, bạn phải tỏ ra là một nhà chiến lược số hóa, một chuyên gia tiếp thị trên các mạng xã hội, một tay chuyên viết lách nội dung, một người chuyên tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi cho website, và một chuyên gia về PR. Tôi bỏ qua những phần liên quan đến việc thiết kế web, mặc dù tôi tin rằng bạn cũng nên biết cách tạo ra một website, nhưng bạn không nhất thiết phải như thế. Các SEOer vốn đã có thể làm những việc này, tuy nhiên, trong hầu hết các công ty, vẫn còn có các tài năng khác đang ngồi trong những nhóm khác nhau, hay thuộc những công ty khác nhau. Chúng ta là ai mà dám gây rối toàn bộ hệ thống và xem nhẹ công việc của quá nhiều người như vậy?
Đọc thêm bài viết »

Link building – Những yếu tố xây dựng liên kết có giá trị cao

Posted: 22 Mar 2012 07:15 PM PDT

"Link building – xây dựng liên kết" có lẽ là một trong những cách nhanh nhất để "lên đỉnh"… Nhưng việc xây dựng liên kết làm sao để có một backlink mà google đánh giá tốt nhất cho website của bạn vẫn còn là ẩn số và chưa có ai có thể giải mã hết…
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...