[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Tìm hiểu máy tìm kiếm Bing của Microsoft

Posted: 22 Mar 2012 09:38 AM PDT

http://www.vietseo.net/wp-content/uploads/may-tim-kiem-bing.jpg 
Người dùng có thể khám phá "công cụ ra quyết đinh" theo cách mà Microsoft đặt tên cho cỗ máy tìm kiếm Bing.com mới của mình với tên mã Kumo. Bài viết về Bing thì nhiều rồi nên mình chỉ tập trung phân tích lĩnh vực tìm kiếm Web, giao diện người dùng của  máy tìm kiếm Bing thôi.
Đọc thêm bài viết »

9 yếu tố ảnh hưởng thứ hạng, SEO và tính khả dụng

Posted: 22 Mar 2012 09:30 AM PDT

http://www.vietseo.net/wp-content/uploads/seo-thu-hang.jpg SEO hay tối ưu hóa Website cho công cụ tìm kiếm không có nghĩa là tạo các trang đặc biệt cho máy tìm kiếm. Tối ưu hóa máy tìm kiếm thường có nghĩa là tối ưu trang web cho người dùng tìm kiếm và máy tìm kiếm là một người dùng đặc biệt.
Đọc thêm bài viết »

Tối ưu hóa Blog, Website cho trình duyệt Chrome của Google

Posted: 22 Mar 2012 09:26 AM PDT

SEO Google Chrome
Sự góp mặt của trình duyệt Web Google Chrome xây dựng từ mã nguồn mở đánh dấu mặt trận cạnh tranh mới của đại gia Internet – Google. Với trình duyệt Chrome, Google tham vọng cạnh tranh với Microsoft trong việc cung cấp các phần mềm "hệ thống" hỗ trợ các ứng dụng Internet, thị trường mà Google ngày càng bỏ xa các đối thủ.
Đọc thêm bài viết »

Capture Photo Template

Posted: 22 Mar 2012 09:06 AM PDT

Capture is a beautiful photo template created by Dzignine. The theme has minimalist white design and clean layout for a photography or portfolio blog.
Capture photo blogger template

Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...