[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Thư Giãn Cuối Tuần 17/03/2012 Full Video Clip

Posted: 19 Mar 2012 09:54 AM PDT

http://i1.ytimg.com/vi/lm66_k--IJg/default.jpg
HỎI XOÁY ĐÁP XOAY:

cOPY VÀ BƠM VÁ:

Tiểu phẩn hài:

Thư Giãn Cuối Tuần 10/03/2012 Full Video Clip

Posted: 19 Mar 2012 09:44 AM PDT

http://i3.ytimg.com/vi/vB4lKJKaolM/default.jpg
Hỏi xoáy đáp xoay:
Đọc thêm bài viết »

Đếm số lần truy cập cho blogspot

Posted: 19 Mar 2012 09:37 AM PDT

Hôm nay mình giới thiệu đến bạn tiện ích cũng khá hay dành cho Blogger, tiện ích này sẽ hiển thị số lần khách truy cập vào blog của bạn, nói cách khác là nó sẽ đến số lần khách ghé thăm blog của bạn. Ở đây mình giới thiệu cho bạn 2 dạng của tiện ích, một dạng là dạng text đơn giản và một dạng sẽ hiển thị cửa sổ popup. Bạn có thể chọn một trong hai tiện ích này để đặt vào blog.
Đọc thêm bài viết »

MMCPwd - Thủ thuật khôi phục mật khẩu thẻ nhớ dễ dàng

Posted: 19 Mar 2012 07:28 AM PDT

Bạn đã cài đặt password cho thẻ nhớ MMC của mình và quên mất. Hay là bạn cho người khác mượn điện thoại, lỡ bị người đó nghịch cài đặt password cho thẻ nhớ, khi phát hiện và hỏi ra thì người đó cũng hổng nhớ. Vậy thì phải làm sao đây? Xin mời bạn đọc bài viết này!
Đọc thêm bài viết »

Khám phá 5 tính năng bí mật của Windows 7

Posted: 19 Mar 2012 07:08 AM PDT

Với những thay đổi, điều chỉnh về phần giao diện của Microsoft trong việc nhượng quyền thương mại hệ điều hành Windows, họ đã tích hợp khá nhiều tính năng vào Windows 7 nhưng vô tình lại khiến người sử dụng không biết và khai thác chúng.
Đọc thêm bài viết »

Những bài học không bao giờ được quên trong quảng cáo

Posted: 19 Mar 2012 07:07 AM PDT

Trong xu thế toàn cầu hóa với nền kinh tế phát triển cao độ và cạnh tranh khốc liệt, một trong những nguyên tắc của quảng cáo là sử dụng ít thời gian, không gian nhưng biểu đạt được thông điệp quảng cáo hiệu quả nhất, nhằm tạo lập mối quan hệ bền lâu giữa thương hiệu và khách hàng.
Đọc thêm bài viết »

Tường lửa hoạt động thế nào?

Posted: 19 Mar 2012 06:49 AM PDT

Các chuyên gia đều thống nhất rằng có ba loại phần mềm "xương sống" để thiết lập bảo mật cho máy tính cá nhân: chống virus, tường lửa và quản lí mật khẩu. Tuy vậy dù vô cùng quan trọng, tường lửa thường ít được ghi nhớ nhất.
Đọc thêm bài viết »

Những nhân tố mới nào ảnh hưởng đến Seo trong năm 2012

Posted: 19 Mar 2012 06:43 AM PDT

Năm 2011 vừa khép lại mở ra một năm mới với nhiều biến động, thách thức cơ hội mới của tất cả các dịch liên quan đến Internet nói chung và Dịch vụ Seo nói riêng. Đây là một năm mà Search Marketing đã thực sự phát triển đến độ chín. Di động trở thành một trong những thành phần phát triển nhanh nhất, với thị phần trong thị trường tìm kiếm lên tới 20%. 2012 sẽ là một năm mà chúng ta đẩy mạnh hơn nữa Mobile Semantic Web 3.0, với những cơ hội có thể thay đổi SEO một cách nhanh chóng.
Đọc thêm bài viết »

SEO - Lịch sử và quá trình phát triển

Posted: 19 Mar 2012 06:35 AM PDT

Bài viết này Namkna sẽ cùng các bạn phân tích các kỹ thuật cơ bản về tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm qua các thời kỳ, các kỹ thuật không còn hiệu quả với các máy tìm kiếm cũng như những thủ thuật SEO được khuyến nghị sử dụng.
Đọc thêm bài viết »

So sánh các phương pháp xây dựng links

Posted: 19 Mar 2012 06:26 AM PDT

Xây dựng links là yếu tố quan trọng nhất trong cạnh tranh thứ hạng trên Google. Có nhiều phương pháp xây dựng links khác nhau, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm, tuỳ vào điều kiện và mục tiêu của mình bạn có thể chọn một vài phương pháp. Dựa trên kinh nghiệm xây dựng link của mình tôi xin đưa ra so sánh các phương pháp xây dựng links để các bạn tiện lựa chọn phương pháp phù hợp
Đọc thêm bài viết »

8 cách để tạo những keyword hiệu quả cho bài viết trên mạng (Kèm ví dụ)

Posted: 19 Mar 2012 06:21 AM PDT

Keyword (Tag) là chìa khóa dẫn đến thành công khi bạn muốn tiến hành 1 chiến dịch E-Marketing hiệu qủa. Một từ khóa chính xác, đúng tâm lý người tìm thông tin là 1 con đường ngắn nhất để họ đến website và đọc bài viết hay mấu quảng cáo của bạn. Vì vậy MP6 đã tổng hợp trên các web để biên soạn ra bài viết này, nhằm giúp mọi người tìm đúng từ khóa cho bài viết trên website hay blog của mình.
Đọc thêm bài viết »

SEO 2012 và nhận định của 18 chuyên gia SEO hàng đầu thế giới

Posted: 19 Mar 2012 05:58 AM PDT

Google đang chuyển biến rất nhanh và các thuật toán cũng ngày càng hoàn thiện nhanh chóng. Rất khó để bắt kịp với những thay đổi mới nhất trong SEO, vì vậy tôi đã hỏi ý kiến chuyên gia đầu ngành trong giới SEO, và họ đã cho biết trong năm 2012, chúng ta có thể tăng cường làm gì, và ngừng làm những việc gì. Hy vọng bạn sẽ thích các tip SEO 2012 dưới đây!
Đọc thêm bài viết »

Quy trình SEO hiệu quả – Khách Hàng hài lòng

Posted: 19 Mar 2012 05:47 AM PDT

Để làm SEO hiệu quả, thì ít nhất, bạn phải tỏ ra là một nhà chiến lược số hóa, một chuyên gia tiếp thị trên các mạng xã hội, một tay chuyên viết lách nội dung, một người chuyên tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi cho website, và một chuyên gia về PR. Tôi bỏ qua những phần liên quan đến việc thiết kế web, mặc dù tôi tin rằng bạn cũng nên biết cách tạo ra một website, nhưng bạn không nhất thiết phải như thế. Các SEOer vốn đã có thể làm những việc này, tuy nhiên, trong hầu hết các công ty, vẫn còn có các tài năng khác đang ngồi trong những nhóm khác nhau, hay thuộc những công ty khác nhau. Chúng ta là ai mà dám gây rối toàn bộ hệ thống và xem nhẹ công việc của quá nhiều người như vậy?
Đọc thêm bài viết »

SEO là gì ? - Một cái nhìn tổng thể

Posted: 18 Mar 2012 10:51 PM PDT

Thuật ngữ SEO cũng có thể được dùng để chỉ những người làm công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là những nhà tư vấn đưa ra những dự án tối ưu hóa cho các website của khách hàng. Các công cụ tìm kiếm hiển thị một số dạng danh sách trong trang kết quả tìm kiếm (SERP) bao gồm danh sách trả tiền, danh sách quảng cáo, dánh sách trả tiền theo click và danh sách tìm kiếm miễn phí. Mục tiêu của SEO chủ yếu hướng tới việc nâng cao thứ hạng của danh sách tìm kiềm miễn phí theo một số từ khóa nhằm tăng lượng và chất của khách viếng thăm đến trang. SEO đôi khi là một dịch vụ độc lập hay là một phần của dự án tiếp thị và có thể rất hiệu quả ở giai đoạn phát triển ban đầu và giai đoạn thiết kế website. Hiện nay, nhận thức của người quản trị website tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung nhận biết việc tối ưu hóa website để các máy tìm kiếm trỏ tới rất ít. Người sử dụng không ý thức được tầm quan trọng của việc tối ưu hóa website, hoặc làm các phương thức để các máy tìm kiếm trỏ đến.
Đọc thêm bài viết »

5 bước cơ bản để triển khai kế hoạch SEO

Posted: 18 Mar 2012 10:41 PM PDT

Để có thể làm tăng thứ hạng website cũng như quảng bá web một cách hiệu quả và bền vững, một nhà thiết kế web cần phải có một tiến trình thực hiện thật rõ ràng ngay từ đầu.
Đọc thêm bài viết »

Chiến Thuật Marketing Online Hiệu Quả

Posted: 18 Mar 2012 10:39 PM PDT

Những thông tin dưới đây sẽ chủ yếu áp dụng cho online marketing.
1.Quảng cáo thương hiệu
Khi bạn quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu cả mình, bạn có thể dùng cách này.Bạn có thể:
Đọc thêm bài viết »

Các thuật ngữ được sử dụng khi bạn SEO

Posted: 18 Mar 2012 10:31 PM PDT

Nếu bạn là người làm SEO và đang quan tâm đến kiến thức SEO thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Nó rất hữu ích cho bạn.
Đọc thêm bài viết »

Tại sao bạn luôn phải duy trì seo cho web ?

Posted: 18 Mar 2012 10:25 PM PDT

Vậy SEO là gì? 
 
SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (SEO) tạm dịch là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Làm SEO là quá trình tối ưu hóa website, giúp website thân thiện với các công cụ tìm kiếm để tăng lượng truy cập qua từ khóa tìm kiếm, từ đó tăng lượng số lượng người truy cập website. Một website được làm SEO tốt, cũng đồng nghĩa với việc website đó luôn xuất hiện ở thứ hạng cao khi người truy cập sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm nội dung mà họ cần. Người làm SEO có thể hướng tới nhiều loại mục tiêu khác nhau khi tìm kiếm như: tìm từ khóa, tìm ảnh, tìm video, tìm theo quốc gia và một số loại SEO khác.
Đọc thêm bài viết »

10 điều bạn chú ý khi gửi Email Marketing

Posted: 18 Mar 2012 10:15 PM PDT


1. Chỉ gửi email tới người nhận khi có sự đồng ý của họ. Hãy chắc chắn là email của bạn có chứa nội dung "Xác nhận đăng ký" (Opt-in), và "Dỡ bỏ đăng ký" (Opt-out). Nếu không, bạn đã vi phạm pháp luật đấy! Tìm hiểu thêm luật chống thư rác.
Đọc thêm bài viết »

Đặc điểm nào giúp tên miền có sức mạnh để thành công?

Posted: 18 Mar 2012 10:07 PM PDT

Khi tạo dựng một thương hiệu người ta nghĩ ngay tới một cái tên, và khi marketing o­nline họ sẽ nghĩ ngay tới tên miền dễ nhớ và dễ quảng bá website sao cho hiệu quả nhất.
Đọc thêm bài viết »

11 chiêu giúp bạn tăng lượng người truy cập (traffic) website

Posted: 18 Mar 2012 10:02 PM PDT

Nếu trang web của công ty bạn có thiết kế rất đẹp, rất tiện lợi và nội dung phong phú mà vẫn không thu hút được nhiều người dùng, hãy thử qua 10 "chiêu" sau đây.
Đọc thêm bài viết »

Sự khác nhau giữa SEO và quảng cáo web

Posted: 18 Mar 2012 09:55 PM PDT

Trong thời buổi kinh tế hội nhập, Internet dần trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống, thì việc tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm qua Internet là không thể bỏ qua. Khi đó, trang web sẽ là một công cụ tiếp thị không thể thiếu đối với một doanh nghiệp muốn chiếm lĩnh thị trường trong cả nước, hoặc toàn cầu. Và việc quảng bá website của doanh nghiệp cũng trở nên rất quan trọng. Tối ưu hóa máy tìm kiếm cho trang web (Search engine optimization - SEO) là một trong các dịch vụ quảng bá website thu được nhiều chú ý của các doanh nghiệp. SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Thực tế thì cả SEO và Google Adwords đều nhằm mục đích đưa trang web lên top của trang kết quả tìm kiếm. Dưới đây chúng tôi đưa ra một số so sánh giữa SEO và Google Adwords :
Đọc thêm bài viết »

PageRank là gì ? Một số điểm cơ bản.

Posted: 18 Mar 2012 09:46 PM PDT

PageRank hay Ranking viết tắt là PR tạm dịch là thứ hạng trang. Khi nói đến PageRank người ta thường nghĩ đến ngay Google PageRank. Đó là một hệ thống xếp hạng trang Web của các máy tìm kiếm nhằm sắp xếp thứ tự ưu tiên đường dẫn URL trong trang kết quả tìm kiếm.
Đọc thêm bài viết »

Alexa rank là gì ?

Posted: 18 Mar 2012 09:30 PM PDT

- Alexa Rank là gì?
  • Alexa Rank là thước đo mức độ phổ biến của các website. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem (Page Views) vàsố người truy cập website (Reach).
Đọc thêm bài viết »

Làm sao để bảo vệ thứ hạng trên google ?

Posted: 18 Mar 2012 07:27 PM PDT

Làm sao để bảo vệ thứ hạng trên google? Thứ hạng website của bạn trên bộ máy tìm kiếm là một nhân tố quan trọng trong toàn bộ chiến dịch marketing của bạn. Hiện giờ, có những cách tăng cường việc phổ biến liên kết của bạn với các phương pháp hợp lý. Tuy nhiên, có nhiều nhà quản trị web không trung thực đang cố gắng làm việc này bằng cách đánh lừa các công cụ tìm kiếm.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...