[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

Kho Audio Book Của Bạn!

Kho Audio Book Của Bạn!


[Audio Book] Nhà đầu tư thông minh - Lê Đình Lĩnh Nam

Posted: 18 Mar 2012 03:17 AM PDT

Sau khi đọc bài "Kiếm 100 triệu/1 giờ nhờ cổ phiếu" nhiều bạn liền hỏi tôi nếu muốn tìm hiểu thêm về đầu tư chứng khoán thì có thể học ở đâu. Một số bạn thì than phiền rằng những lớp học chứng khoán...

[[ This is a content summary only. Visit my website for full links, other content, and more! ]]

[Audio Book] Vòng Tay Yêu Tinh - Hoàng Hải Thủy | Đọc: Vân Ngọc

Posted: 17 Mar 2012 08:34 PM PDT

Ðồng hồ đánh chuông 8 tiếng khi tôi bước ra khỏi cửa Hội Quán Thám Hiểm và đứng bên hè phố nhìn xuống đại lộ. Bây giờ là buổi tối, người thành phố bắt đầu bước chân vào những cuộc đi ăn chơi ban đêm....

[[ This is a content summary only. Visit my website for full links, other content, and more! ]]

[Audio Book] Giấc Mơ Đôi Chân Thiên Thần - Trần Trà My | Đọc: Phương Uyên

Posted: 17 Mar 2012 08:31 PM PDT

Không thể nói tròn chữ và đôi chân bị liệt, đã từng có lúc muốn tự tử vì tuyệt vọng, ít ai có thể nghĩ rằng cô gái ấy còn viết được tiểu thuyết. Mất 6 năm, Trà My mới hoàn thành "Giấc mơ đôi chân...

[[ This is a content summary only. Visit my website for full links, other content, and more! ]]

[Audio Book] Rượu Người - Võ Xuân Phương | Đọc: Bích Thủy

Posted: 17 Mar 2012 08:27 PM PDT

Phiên chợ Cây Da trùng ngày chủ nhật, tôi đi sớm, nơi để bàn sửa khóa là hè nhà cô học trò cũ, tôi chủ nhiệm năm lớp 10 và 11. Những năm tháng khó khăn, mỗi người phải tự cứu mình, vợ chồng tôi là...

[[ This is a content summary only. Visit my website for full links, other content, and more! ]]

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...