[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


Google search - Một số mẹo tìm kiếm hiệu quả cho học tập

Posted: 13 Feb 2012 07:01 PM PST

Bạn đã qua quen thuộc với công cụ tìm kiếm Google, thế nhưng làm thế nào để tìm kiếm một cách hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số "mẹo" để giúp bạn tìm kiếm trên công cụ google một cách có hiệu quả và nhanh chóng.
Đọc thêm bài viết »

PicturesToExe Deluxe 7.0.3 - Phần mềm tạo slideshow ảnh kèm theo nhạc

Posted: 13 Feb 2012 06:30 PM PST

Đây là một phiên bản mới của phần mềm tạo slideshow , có nhiều hiệu ứng hơn và cung cấp khả năng nhiều hơn so với trước. Tuỳ biến âm nhạc, ghi chú, các hiệu ứng 3D và hình ảnh động phức tạp có thể biến một loạt các hình ảnh vào một trình chiếu ấn tượng. PicturesToExe là thừa nhận bởi cộng đồng AV trên thế giới như là một chương trình, mà có thể sản xuất các trình diễn tinh vi chất lượng cao,. PicturesToExe Deluxe 6.0 là có thể tạo một slideshow thích hợp cho bất cứ dịp nào: để nói với bạn bè và người thân về một chuyến đi tuyệt vời hoặc để trình bày một dự án mới để đối tác kinh doanh.
Đọc thêm bài viết »

Thủ thuật mở nhiều cửa sổ popup khi click chuột vào vị trí bất kì trên web/blog

Posted: 13 Feb 2012 05:43 PM PST

Thường vào các blogspot lớn bạn sẽ rất nhiều popup xuất hiện quảng cáo cho site khác. Chỉ cần load lại trang là lại thêm một số popup khác xuất hiện .Dẫn đến nhiều trường hợp giảm dần lượng khách đến site bạn .Đoạn code sau sẽ giúp bạn chèn quảng cáo popup và chỉ hiện 1 lần duy nhất tránh gây phiền hà cho khách khi truy cập.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...