[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

Khắc phục lỗi Avantar của Comment cho Blogspot






Đối với các bạn mới lập blog chưa có kinh nghiệm thiết kế Blog thì các mẫu Free Blogger Template Style của các trang Wep cung cấp là lựa chọn khá tốt để bắt đầu viết Blog. Tuy nhiên để chỉnh sửa các template đó cho phù hợp lại là một thứ thách khá lớn đối với các bạn đó. Nếu bình thường như thời gian trước khi Blog chưa có những cập nhật cải tiến thì các blog đó vẫn chạy bình thường, Nhưng sau khi Blogger tiến hành cập nhật thì xuất hiện các lỗi về Comment.

Cụ thể trong bài này mình hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi ảnh avantar của Comment bị tràn ra khỏi khung Comment, Lệch với khung boder hoặc Avantar không đúng với kích thước vốn có ban đầu của nó. Các bạn có thể xem hình để thấy rõ hơn.
Lỗi này xuất hiện do một số Free Template của các trang sử dụng CSS có dạng.
.avatar-image-container{background:url(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdhb_FZTITVn6t6ouoVdPt6u1J7iFp1MQA2s1Ju-diplE7UKIKltqcoZbeVz3SDtSdpTKeJ0OL6VqiI0myQTjFwCpqmHBn3ldnzwSlWicg5KLHuDiXWHmWorRdNzBAPntBVUnFmIGIYd4/s0/comment-avatar.jpg);width:32px;height:32px;float:right;margin:5px 10px 5px 5px;border:1px solid #ddd;}
.avatar-image-container img{width:32px;height:32px;}
Các bạn thay đổi lại các thông số màu đỏ cho hợp lý với Template của các bạn. Khi đó sẽ được như sau: 

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...