[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)

(¯`·.º-:¦:-† namkna †-:¦:-º.·´¯)


10 thủ thuật giúp tăng traffic cho blogspot

Posted: 02 Feb 2012 03:58 AM PST

Bài viết này bàn về 10 cách dễ dàng Blogger (Blogspot) blogger có thể tăng lưu lượng truy cập trang web và cải thiện SEO - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bằng cách thực hiện các bước sau, bạn sẽ cải thiện khả năng của trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả công cụ tìm kiếm của công cụ tìm kiếm Google, Yahoo và MSN và kết quả là gia tăng số lượng khách truy cập trang web của bạn.
Đọc thêm bài viết »

6 bước để chiến thắng "bệnh" lưỡng lự

Posted: 02 Feb 2012 01:04 AM PST

http://tuyensinhtructuyen.com/Cache/Uploads/20111121_085457.jpg

Bước 1:

Hãy quyết định nếu bạn thật sự muốn làm một việc nào đó. Có thể kết quả sẽ không mang lại cho nỗ lực của bạn một sự đền bù tương xứng, nhưng bạn đã "làm" và "nhận" kết quả công việc.
Đọc thêm bài viết »

Đón nhận Visittor thứ 4.000.000 của Blog - Thời kỳ của Blog D-Com 3G

Posted: 01 Feb 2012 11:54 PM PST

Vậy là đã hết tết rùi, người ta bảo tháng riêng là tháng ăn chơi nhưng giờ thì mình thấy không còn ý nghĩa như thế nữa. Không biết do mình cả nghĩ hay đó là sự thật mà mình thấy ở Việt Nam bi giờ cái tết âm lịch không còn ý nghĩa gì nữa rùi, thậm chí còn bé hơn cả cái tết Tây (tết dương lịch).
Đọc thêm bài viết »

Thay Older Post, Newer Post bằng tiêu đề bài viết

Posted: 01 Feb 2012 10:16 PM PST

Bình thường khi vào một blog nào đó khi đọc các bài viết các bạn thấy có một mục là Older Post (Bài đăng cũ hơn) và  Newer Post (Bài đăng Mới hơn). Mục này tiếng việt hay tiếng anh tùy vào tác giả của mỗi Blog cài đặt khác nhau. Để tiện lợi cho các bạn độc giả tiện theo dõi các bài viết qua các tên tiêu đề bài viết sau đây namkna hướng dẫn các bạn thủ thuật thay thế Older Post (Bài đăng Cũ hơn), Newer Post (Bài đăng Mới hơn) bằng tiêu đề Bài đăng tương ứng. Chỉ xuất hiện khi các bạn đọc bài viết, nó giúp những liên kết tới các Bài đăng Cũ hơn và Bài đăng Mới hơn trở nên trực quan, dễ nắm bắt hơn.
Đọc thêm bài viết »

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...