[HAIPHONG TP TOI YEU]

 

Phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp AAAlogo




Xin trân trọng giới thiệu tới các Bang chủ của tất cả các bang phái phần mềm thiết kế logoclan cho clan của các Bác. Tải ngay tại link , trong đó có crack rồi nghe. Rất dễ thao tác, với các bác mới làm quen thì chỉ cần 30 phút mày mò là thành thợ rồi!
Đây là trang web http://www.aaa-logo.com/ để các bác tải bản mới nhất nhưng chỉ dùng được bản trial thôi nhé. Tốt nhất là dùng bản của em. Các bác chỉ vào Trang chủ để tham khảo mẫu mới và font chữ mới lạ thôi. Ngoài ra em còn dùng thêm mấy phần mềm khác, nhưng các Bác không chuyên nghiệp em chỉ giới thiệu phần mềm dễ sử dụng nhất thôi. Chúc các bác có những thiết kế độc đáo, không đụng hàng. Và đặc biệt không có Bác nào ăn cắp bản quyền, lấy LogoClan ở các Clan khác.! Tôi biết có Clan trong top 10 đã ăn cắp LogoClan của Clan khác đấy,! Các Bác vào xem đó là Clan nào trong top10 thì tránh xa ra, PC mà còn lừa đảo trôm chỉa thì Clan không ra gì đâu.
Em sẽ có bài hướng dẫn sử dụng phần mềm AAAlogo cơ bản ở bài sau, nếu các bác có nhu cầu thì pm ngay vào forum cho em nhé hoặc gửi email tới địa chỉ quang81.2345@blogger.com. Nếu có trên 10 người yêu cầu em sẽ hướng dẫn luôn thể.

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...